UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TPHCM với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP Thủ Đức. Cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall mở cửa chào đón khách hàng tới tham quan và mua sắm từ 9 giờ 30 ngày 26.4.2024. 02 cửa hàng UNIQLO Vincom Lê Văn Việt và UNIQLO Vincom Grand Park dự kiến ra mắt trong mùa xuân hè năm nay.

UNIQLO Sense City PVD - Gigamall, UNIQLO Vincom Grand Park, UNIQLO Vincom Lê Văn Việt lần lượt là cửa hàng thứ 23, 24 và 25 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, nâng tổng số cửa hàng tại khu vực TPHCM lên 12 cửa hàng, hoạt động song song cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Chúng tôi vô cùng hào hứng khi công bố kế hoạch ra mắt các cửa hàng mới, hòa nhịp cùng sự phát triển của TPHCM và TP Thủ Đức nói riêng. Mục tiêu của chúng tôi là không chỉ cung cấp các trang phục chất lượng cao, mà còn tạo ra một không gian mua sắm thoải mái, thuận tiện, giúp khách hàng có thể khám phá và trải nghiệm triết lý LifeWear. Với chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu, chúng tôi tin rằng mỗi khách hàng sẽ tìm thấy trải nghiệm mua sắm hấp dẫn và hiện đại tại đây.”

Cửa hàng UNIQLO Sense City PVD - Gigamall có diện tích bán hàng hơn 1.400 m2.

Cửa hàng UNIQLO Vincom Grand Park hoạt động theo mô hình “Life-Design Mall” đầu tiên và lớn nhất miền Nam.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO cùng Quỹ Hy vọng khánh thành điểm trường mới tại Mù Cang Chải

Vinh Phú |

UNIQLO Việt Nam cùng Quỹ Hy vọng đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao điểm trường mầm non Trống Trở, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái vào đầu tháng 2.2024. Trường có quy mô 2 phòng học, 1 nhà bếp, 1 nhà vệ sinh được đưa vào sử dụng cho 35 em học sinh người Mông và các giáo viên. Tổng giá trị dự án hơn 1 tỉ đồng.

UNIQLO và Marimekko giới thiệu Bộ sưu tập phiên bản giới hạn năm mới 2024

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024, kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan.

UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 30.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện kỷ niệm cột mốc 4 năm hoạt động tại Việt Nam. 

UNIQLO cùng Quỹ Hy vọng khánh thành điểm trường mới tại Mù Cang Chải

Vinh Phú |

UNIQLO Việt Nam cùng Quỹ Hy vọng đã tổ chức lễ khánh thành và bàn giao điểm trường mầm non Trống Trở, huyện Mù Cang Chải, tỉnh Yên Bái vào đầu tháng 2.2024. Trường có quy mô 2 phòng học, 1 nhà bếp, 1 nhà vệ sinh được đưa vào sử dụng cho 35 em học sinh người Mông và các giáo viên. Tổng giá trị dự án hơn 1 tỉ đồng.

UNIQLO và Marimekko giới thiệu Bộ sưu tập phiên bản giới hạn năm mới 2024

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024, kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan.

UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 30.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện kỷ niệm cột mốc 4 năm hoạt động tại Việt Nam.