UNIQLO trao tặng hơn 7.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO

T.TH |

Ngày 24.8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố trao tặng hơn 7.000 sản phẩm thu thập được qua chương trình RE.UNIQLO đến trẻ em tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng (HOPE) và các đối tác thực hiện tại Điện Biên, Sơn La, Bình Phước từ tháng 8 đến tháng 10.2022. Hoạt động lần này tiếp tục là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương như một phần của cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

Chương trình RE.UNIQLO được giới thiệu tại Việt Nam từ tháng 1/2021, dựa trên sáng kiến tái chế toàn bộ sản phẩm mà UNIQLO đã khởi động trên toàn cầu từ năm 2006. Với sự đồng hành của Quỹ Hy Vọng, chương trình được triển khai tại 12 cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc nhằm thu thập quần áo UNIQLO mà khách hàng không còn nhu cầu sử dụng để tạo nên vòng đời mới cho trang phục và trao tặng đến các cộng đồng khó khăn.

Trong năm thứ 2 được triển khai tại Việt Nam, chương trình RE.UNIQLO ngày càng tăng độ tiếp cận thông qua các hoạt động đặc biệt tại các cửa hàng UNIQLO nhằm kêu gọi sự đồng hành, chung tay của mọi khách hàng

Trong tổng số 11.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO được gửi tặng qua hoạt động lần này, một phần sản phẩm đã được trao tặng tại điểm trường Tá Miếu, Huyện Mường Nhé, Tỉnh Điện Biên. Hoạt động này mang đến sự hỗ trợ cho trẻ em, người dân địa phương để từng bước cải thiện đời sống, tiếp thêm động lực trong hành trang đến trường của hàng ngàn em nhỏ trước thềm năm học mới.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO phát động chiến dịch "Sức mạnh trang phục" trên toàn quốc

T.TH |

Là một phần trong các nỗ lực của thương hiệu trên hành trình Phát triển Bền vững, UNIQLO đã công bố phát động chiến dịch Join: The Power of Clothing (Sức Mạnh Trang Phục) bắt đầu tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng online UNIQLO.com từ ngày 01.07. 

UNIQLO và các hoạt động hướng đến phát triển bền vững nhân “Tuần Lễ Cảm Ơn"

T.TH |

Ngày 10.6, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức buổi chia sẻ nhằm mang đến góc nhìn toàn cảnh về “Tuần Lễ Cảm Ơn” diễn ra từ 10 - 16.6 với trọng tâm hướng đến các hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng.Chương trình RE.UNIQLO chính là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động và tiếp tục được UNIQLO đẩy mạnh dựa trên mối quan hệ hợp tác với Quỹ Hy Vọng (HOPE Foundation). Từ các sản phẩm UNIQLO mà khách hàng không còn nhu cầu sử dụng, UNIQLO sẽ gửi đến với các em học sinh, thầy cô và người dân địa phương tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác xây dựng tại các huyện miền núi khó khăn.

Tuần lễ cảm ơn 10-16.6 với chuỗi các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của UNIQLO

T.TH |

Ngày 2.6, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản công bố chương trình Tuần Lễ Cảm ơn diễn ra từ 10-16.6 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. UNIQLO mang đến Tuần Lễ Cảm ơn với chuỗi các hoạt động hướng đến phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng. Điểm nhấn là hoạt động RE.UNIQLO với mục tiêu khuyến khích 1000 khách hàng gửi tặng quần áo UNIQLO đã qua sử dụng, mang đến vòng đời mới cho trang phục.

Cửa hàng UNIQLO Saigon Center khai trương ngày 22.4

T.TH |

Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO SAIGON CENTRE diến ra vào 9.30 sáng ngày 22.4 tại tầng 4, TTTM Saigon Centre, TPHCM. Với diện tích hơn 3000 m2, UNIQLO Saigon Centre mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại và đặc biệt là bộ sưu tập UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống của người dân TPHCM.

UNIQLO phát động chiến dịch "Sức mạnh trang phục" trên toàn quốc

T.TH |

Là một phần trong các nỗ lực của thương hiệu trên hành trình Phát triển Bền vững, UNIQLO đã công bố phát động chiến dịch Join: The Power of Clothing (Sức Mạnh Trang Phục) bắt đầu tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng online UNIQLO.com từ ngày 01.07. 

UNIQLO và các hoạt động hướng đến phát triển bền vững nhân “Tuần Lễ Cảm Ơn"

T.TH |

Ngày 10.6, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức buổi chia sẻ nhằm mang đến góc nhìn toàn cảnh về “Tuần Lễ Cảm Ơn” diễn ra từ 10 - 16.6 với trọng tâm hướng đến các hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng.Chương trình RE.UNIQLO chính là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động và tiếp tục được UNIQLO đẩy mạnh dựa trên mối quan hệ hợp tác với Quỹ Hy Vọng (HOPE Foundation). Từ các sản phẩm UNIQLO mà khách hàng không còn nhu cầu sử dụng, UNIQLO sẽ gửi đến với các em học sinh, thầy cô và người dân địa phương tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác xây dựng tại các huyện miền núi khó khăn.

Tuần lễ cảm ơn 10-16.6 với chuỗi các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của UNIQLO

T.TH |

Ngày 2.6, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản công bố chương trình Tuần Lễ Cảm ơn diễn ra từ 10-16.6 tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. UNIQLO mang đến Tuần Lễ Cảm ơn với chuỗi các hoạt động hướng đến phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng. Điểm nhấn là hoạt động RE.UNIQLO với mục tiêu khuyến khích 1000 khách hàng gửi tặng quần áo UNIQLO đã qua sử dụng, mang đến vòng đời mới cho trang phục.

Cửa hàng UNIQLO Saigon Center khai trương ngày 22.4

T.TH |

Sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO SAIGON CENTRE diến ra vào 9.30 sáng ngày 22.4 tại tầng 4, TTTM Saigon Centre, TPHCM. Với diện tích hơn 3000 m2, UNIQLO Saigon Centre mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm độc đáo thông qua các sản phẩm độc quyền, trải nghiệm UNIQLO Flower, nghệ thuật bài trí cửa hàng, ứng dụng số hóa hiện đại và đặc biệt là bộ sưu tập UTme! cùng các hoạ tiết được lấy cảm hứng từ nét văn hoá độc đáo, đời sống của người dân TPHCM.