UNIQLO và Marimekko giới thiệu Bộ sưu tập phiên bản giới hạn năm mới 2024

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt bộ sưu tập (BST) “UNIQLO x Marimekko” phiên bản giới hạn chào đón năm mới 2024, kết hợp cùng Marimekko - nhà mốt nổi tiếng với các họa tiết độc đáo đến từ Phần Lan.

BST gồm các sản phẩm đặc trưng của UNIQLO dành cho mùa đông như áo khoác giả lông cừu, áo giữ nhiệt HEATTECH, kết hợp cùng bốn họa tiết sáng tạo của Marimekko được lấy cảm hứng từ thiên nhiên Bắc Âu. BST mang đến những lựa chọn hoàn hảo để mọi người có thể tận hưởng mùa đông ấm áp và năng động bên gia đình, bạn bè.

BST sử dụng 4 mẫu họa tiết khác nhau, trong đó, 3 họa tiết Kivet, Kissapöllö và Seireeni được sáng tạo bởi Maija Isola - nhà thiết kế hàng đầu của thương hiệu Marimekko, và họa tiết Hattara được sáng tạo bởi nhà thiết kế Pentti Rinta. Các họa tiết lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thiên nhiên vùng Bắc Âu với hình ảnh những viên đá lớn, chim cú hay áng mây bồng bềnh. BST có gam màu chủ đạo gồm sắc xám ngọc trai, sắc vàng nhạt và sắc đen tinh tế, tạo nên tổng thể khung cảnh mùa đông ấm áp, thanh bình.

BST lần này mang đến những sản phẩm thiết yếu trong mùa đông, dành cho cả người lớn và trẻ em. Các sản phẩm áo khoác kéo khóa dài tay và chân váy được làm từ chất liệu giả lông cừu ấm áp, với phom dáng thoải mái, nhẹ nhàng ôm lấy cơ thể. Sản phẩm HEATTECH áo thun cổ lọ có lớp lót mềm mại, có thể mặc bên trong hoặc phối nhiều lớp. Bên cạnh đó, những đôi tất vải HEATTECH cùng chiếc túi mini đeo chéo sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, giúp mang lại tổng thể trang phục vui tươi và thú vị hơn.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 30.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện kỷ niệm cột mốc 4 năm hoạt động tại Việt Nam. 

Khai trương UNIQLO Hoàn Kiếm - cửa hàng thứ 10 của UNIQLO tại Hà Nội

Vinh Phú |

Ngày 10.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, đánh dấu cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội, và cửa hàng UNIQLO thứ 22 tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Dịp này, đại diện UNIQLO khẳng định sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ; cam kết hỗ trợ và đóng góp cho sự phát triển dài hạn về kinh tế, xã hội của Việt Nam.

UNIQLO tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí UNIQLO Manager Candidate 2023

Vinh Phú |

Ngày 25.10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản thông báo về đợt tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí UNIQLO Manager Candidate (UMC) năm 2023 với chủ đề "Lead To Own". Đây là năm thứ 5, UNIQLO tổ chức tuyển dụng vị trí UMC với mong muốn đào tạo, hỗ trợ các tài năng trẻ phát huy năng lực trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, từng bước chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao cho đội ngũ lãnh đạo của công ty trong tương lai.

Khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm vào ngày 10.11

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm vào lúc 10 giờ sáng ngày 10.11, đánh dấu cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội, và cửa hàng bán lẻ thứ 22 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Cửa hàng trải dài trên 3 tầng, với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000m2, tại tòa nhà số 1 phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 30.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện kỷ niệm cột mốc 4 năm hoạt động tại Việt Nam. 

Khai trương UNIQLO Hoàn Kiếm - cửa hàng thứ 10 của UNIQLO tại Hà Nội

Vinh Phú |

Ngày 10.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, đánh dấu cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội, và cửa hàng UNIQLO thứ 22 tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Dịp này, đại diện UNIQLO khẳng định sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ; cam kết hỗ trợ và đóng góp cho sự phát triển dài hạn về kinh tế, xã hội của Việt Nam.

UNIQLO tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí UNIQLO Manager Candidate 2023

Vinh Phú |

Ngày 25.10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản thông báo về đợt tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí UNIQLO Manager Candidate (UMC) năm 2023 với chủ đề "Lead To Own". Đây là năm thứ 5, UNIQLO tổ chức tuyển dụng vị trí UMC với mong muốn đào tạo, hỗ trợ các tài năng trẻ phát huy năng lực trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, từng bước chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao cho đội ngũ lãnh đạo của công ty trong tương lai.

Khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm vào ngày 10.11

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm vào lúc 10 giờ sáng ngày 10.11, đánh dấu cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội, và cửa hàng bán lẻ thứ 22 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Cửa hàng trải dài trên 3 tầng, với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000m2, tại tòa nhà số 1 phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.