UNIQLO tăng trưởng ấn tượng sau 4 năm tại Việt Nam

Vinh Phú |

Ngày 30.11, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã tổ chức sự kiện kỷ niệm cột mốc 4 năm hoạt động tại Việt Nam. 

Dịp này, UNIQLO mang đến hoạt động Tuần lễ cảm ơn với thông điệp “Cảm ơn Việt Nam - Luôn vẹn tin yêu” diễn ra từ ngày 1-7.12 trên khắp hệ thống cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com nhằm tri ân khách hàng thông qua các chương trình ưu đãi đặc biệt và trải nghiệm mua sắm độc đáo.

Ông Nishida Hideki, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: "4 năm hiện diện tại Việt Nam là một hành trình tuyệt vời đối với tất cả chúng tôi. Từ cửa hàng đầu tiên tại TPHCM - cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, đến nay, UNIQLO tự hào mở rộng ra 22 cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc. Từ những trang phục thường ngày đơn giản, chất lượng, LifeWear trở thành một phần thiết yếu trong cuộc sống của hàng triệu người Việt Nam, mang đến niềm vui và nguồn cảm hứng tích cực khi được khoác lên mình một trang phục tốt.

Trong 4 năm qua, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực để kiến tạo những giá trị thiết thực cho xã hội, nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ và hỗ trợ cộng đồng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất, đồng thời cam kết đóng góp cho sự phát triển dài hạn của Việt Nam”.

Bên cạnh mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ, UNIQLO cũng nỗ lực gia tăng tỉ lệ các sản phẩm LifeWear Made in Vietnam tại cửa hàng trong nước. Đến năm 2022, tỉ lệ các sản phẩm Made in Vietnam tại cửa hàng trong nước là hơn 50%.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí UNIQLO Manager Candidate 2023

Vinh Phú |

Ngày 25.10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản thông báo về đợt tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí UNIQLO Manager Candidate (UMC) năm 2023 với chủ đề "Lead To Own". Đây là năm thứ 5, UNIQLO tổ chức tuyển dụng vị trí UMC với mong muốn đào tạo, hỗ trợ các tài năng trẻ phát huy năng lực trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, từng bước chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao cho đội ngũ lãnh đạo của công ty trong tương lai.

Khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm vào ngày 10.11

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm vào lúc 10 giờ sáng ngày 10.11, đánh dấu cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội, và cửa hàng bán lẻ thứ 22 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Cửa hàng trải dài trên 3 tầng, với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000m2, tại tòa nhà số 1 phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

UNIQLO trao tặng hệ thống nước uống sạch đến 10 trường học tại Đồng bằng Sông Cửu Long

Thu Thuỷ |

UNIQLO công bố đã hoàn thành lắp đặt hệ thống nước uống sạch cho 10 điểm trường học tại tỉnh Bến Tre.

UNIQLO trao tặng hơn 7.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO

T.TH |

Ngày 24.8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố trao tặng hơn 7.000 sản phẩm thu thập được qua chương trình RE.UNIQLO đến trẻ em tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng (HOPE) và các đối tác thực hiện tại Điện Biên, Sơn La, Bình Phước từ tháng 8 đến tháng 10.2022. Hoạt động lần này tiếp tục là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương như một phần của cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.

UNIQLO tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí UNIQLO Manager Candidate 2023

Vinh Phú |

Ngày 25.10, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản thông báo về đợt tìm kiếm ứng viên tiềm năng cho vị trí UNIQLO Manager Candidate (UMC) năm 2023 với chủ đề "Lead To Own". Đây là năm thứ 5, UNIQLO tổ chức tuyển dụng vị trí UMC với mong muốn đào tạo, hỗ trợ các tài năng trẻ phát huy năng lực trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, từng bước chuẩn bị nguồn nhân lực chất lượng cao cho đội ngũ lãnh đạo của công ty trong tương lai.

Khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm vào ngày 10.11

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm vào lúc 10 giờ sáng ngày 10.11, đánh dấu cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội, và cửa hàng bán lẻ thứ 22 của thương hiệu tại Việt Nam, hoạt động song song cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com. Cửa hàng trải dài trên 3 tầng, với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000m2, tại tòa nhà số 1 phố Bà Triệu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

UNIQLO trao tặng hệ thống nước uống sạch đến 10 trường học tại Đồng bằng Sông Cửu Long

Thu Thuỷ |

UNIQLO công bố đã hoàn thành lắp đặt hệ thống nước uống sạch cho 10 điểm trường học tại tỉnh Bến Tre.

UNIQLO trao tặng hơn 7.000 sản phẩm từ chương trình RE.UNIQLO

T.TH |

Ngày 24.8, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố trao tặng hơn 7.000 sản phẩm thu thập được qua chương trình RE.UNIQLO đến trẻ em tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng (HOPE) và các đối tác thực hiện tại Điện Biên, Sơn La, Bình Phước từ tháng 8 đến tháng 10.2022. Hoạt động lần này tiếp tục là một bước tiến mới của UNIQLO trong hành trình kiến tạo lợi ích cho môi trường, cộng đồng địa phương như một phần của cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho con người và xã hội Việt Nam.