Visa đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt”

V.P |

Visa, công ty công nghệ thanh toán điện tử hàng đầu thế giới cho biết sẽ đồng hành cùng “Ngày không tiền mặt”, chuỗi sự kiện do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam, và Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam phối hợp tổ chức. Diễn ra vào ngày 16.6 hàng năm, chương trình “Ngày không tiền mặt” đặt mục tiêu tăng cường thanh toán không tiền mặt.

Hợp tác với NextPay, NowFood, Saigon Co.op, Starbucks và CGV, Visa đã công bố loạt các chương trình khuyến mãi, bao gồm miễn phí 100 thiết bị mPOS cho 100 điểm chấp nhận thanh toán đầu tiên đăng ký chương trình, cũng như giảm giá 50% thiết bị mPOS và tặng kèm một năm sử dụng NextShop – phần mềm quản lý kinh doanh – cho các điểm chấp nhận thanh toán khác đăng ký sau đó. Các điểm chấp nhận thanh toán cũng sẽ nhận được giảm giá 70% khi đăng ký mua gói dịch vụ NextShop trong ba năm. 

Trong số các chương trình khuyến mãi khác được công bố, người tiêu dùng cũng có thể nhận quà với hóa đơn trên 400.000 đồng thanh toán không tiếp xúc với thẻ Visa tại Co.opmart, giảm 10.000 đồng cho thức uống tại Starbucks với hóa đơn thanh toán không tiếp xúc bằng thẻ Visa, và được giảm giá khi mua vé xem phim tại CGV khi thanh toán trực tuyến hoặc thanh toán không tiếp xúc với thẻ Visa. 

V.P
TIN LIÊN QUAN

Grab công bố chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ

V.P |

Ngày 9.6, Grab, siêu ứng dụng đa dịch vụ công bố Chương trình Hỗ trợ tăng trưởng cho doanh nghiệp nhỏ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tại Đông Nam Á thích nghi với trạng thái bình thường mới hậu COVID-19. Chương trình gồm các công cụ và sáng kiến ​​hỗ trợ doanh nghiệp đang kinh doanh offline dễ dàng chuyển sang kinh doanh online, đồng thời giúp những đối tác đang hoạt động trên nền tảng Grab tăng mức hiển thị và có thể điều chỉnh hoạt động vận hành phù hợp với nền kinh tế đang chuyển đổi số.

Các nhà bán hàng tích cực khai thác livestream như một kênh quảng bá

T.T |

Theo Shopee, xu hướng livestream - phát trực tiếp gia tăng  trong thời gian qua vì người tiêu dùng Việt Nam làm việc, sinh hoạt và mua sắm tại nhà thường xuyên hơn. Livestream đóng vai trò quan trọng trong quá trình mua sắm trực tuyến của người dùng khi họ dành nhiều thời gian giải trí hơn để theo dõi livestream và sử dụng công cụ này để kết nối cộng đồng, đồng thời tương tác với người bán và tìm hiểu về các sản phẩm đang quan tâm.

Quỹ Visa Foundation thực hiện hai chương trình hỗ trợ đẩy lùi dịch COVID-19

V.P |

Ngày 15.4, Quỹ Visa Foundation vừa công bố cam kết thực hiện hai chương trình với tổng giá trị 210 triệu đô la Mỹ để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, phù hợp với mục tiêu dài hạn của Quỹ là tập trung vào thúc đẩy vai trò kinh tế của phụ nữ và phát triển kinh tế toàn diện. Khoản tiền cứu trợ cũng sẽ giải quyết nhu cầu cấp thiết từ các cộng đồng địa phương đối với tình hình lây nhiễm của dịch COVID-19.

Visa và NextPay ký kết hợp tác thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

M.TH |

Ngày 31.3, Visa - mạng lưới thanh toán kỹ thuật số hàng đầu thế giới và NextPay, nhà cung cấp các giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam, vừa ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, với mục tiêu cùng phát triển và mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán kỹ thuật số tại Việt Nam, đẩy nhanh quá trình áp dụng các công nghệ và nền tảng thanh toán sáng tạo.

Grab công bố chương trình hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ

V.P |

Ngày 9.6, Grab, siêu ứng dụng đa dịch vụ công bố Chương trình Hỗ trợ tăng trưởng cho doanh nghiệp nhỏ nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ tại Đông Nam Á thích nghi với trạng thái bình thường mới hậu COVID-19. Chương trình gồm các công cụ và sáng kiến ​​hỗ trợ doanh nghiệp đang kinh doanh offline dễ dàng chuyển sang kinh doanh online, đồng thời giúp những đối tác đang hoạt động trên nền tảng Grab tăng mức hiển thị và có thể điều chỉnh hoạt động vận hành phù hợp với nền kinh tế đang chuyển đổi số.

Các nhà bán hàng tích cực khai thác livestream như một kênh quảng bá

T.T |

Theo Shopee, xu hướng livestream - phát trực tiếp gia tăng  trong thời gian qua vì người tiêu dùng Việt Nam làm việc, sinh hoạt và mua sắm tại nhà thường xuyên hơn. Livestream đóng vai trò quan trọng trong quá trình mua sắm trực tuyến của người dùng khi họ dành nhiều thời gian giải trí hơn để theo dõi livestream và sử dụng công cụ này để kết nối cộng đồng, đồng thời tương tác với người bán và tìm hiểu về các sản phẩm đang quan tâm.

Quỹ Visa Foundation thực hiện hai chương trình hỗ trợ đẩy lùi dịch COVID-19

V.P |

Ngày 15.4, Quỹ Visa Foundation vừa công bố cam kết thực hiện hai chương trình với tổng giá trị 210 triệu đô la Mỹ để hỗ trợ các doanh nghiệp vừa và nhỏ, phù hợp với mục tiêu dài hạn của Quỹ là tập trung vào thúc đẩy vai trò kinh tế của phụ nữ và phát triển kinh tế toàn diện. Khoản tiền cứu trợ cũng sẽ giải quyết nhu cầu cấp thiết từ các cộng đồng địa phương đối với tình hình lây nhiễm của dịch COVID-19.

Visa và NextPay ký kết hợp tác thúc đẩy thanh toán không tiền mặt

M.TH |

Ngày 31.3, Visa - mạng lưới thanh toán kỹ thuật số hàng đầu thế giới và NextPay, nhà cung cấp các giải pháp chuyển đổi số toàn diện cho doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME) tại Việt Nam, vừa ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược thúc đẩy thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam, với mục tiêu cùng phát triển và mở rộng mạng lưới các điểm chấp nhận thanh toán kỹ thuật số tại Việt Nam, đẩy nhanh quá trình áp dụng các công nghệ và nền tảng thanh toán sáng tạo.