Các nhà bán hàng tích cực khai thác livestream như một kênh quảng bá

T.T

Theo Shopee, xu hướng livestream - phát trực tiếp gia tăng  trong thời gian qua vì người tiêu dùng Việt Nam làm việc, sinh hoạt và mua sắm tại nhà thường xuyên hơn. Livestream đóng vai trò quan trọng trong quá trình mua sắm trực tuyến của người dùng khi họ dành nhiều thời gian giải trí hơn để theo dõi livestream và sử dụng công cụ này để kết nối cộng đồng, đồng thời tương tác với người bán và tìm hiểu về các sản phẩm đang quan tâm.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Vietnam chia sẻ, “Thời gian qua, khi mọi người dành phần lớn thời gian sinh hoạt và làm việc tại nhà, livestream đã thay đổi cách thức chúng tôi tiếp cận nhu cầu hàng ngày của người tiêu dùng. Livestream đã trở thành một phương tiện giải trí và tương tác quan trọng của người mua hàng trực tuyến. Người dùng sử dụng tính năng này để kết nối với mọi người và khám phá các sản phẩm mới trên trực tuyến. Nắm bắt sự gia tăng nhu cầu của xu hướng này",

Shopee vừa ra mắt thành công một loạt chương trình mới trên Shopee Live với nội dung độc đáo và sáng tạo, nổi bật là tuần lễ livestream “Siêu Hội Shopee Live” trong tháng 5 vừa qua, chương trình đã mang đến cho người dùng tuần lễ giải trí ấn tượng. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến nhiều nội dung ấn tượng trên Shopee Live trong thời gian tới, nhằm mang đến nhiều trải nghiệm tương tác và xã hội cho tất cả người dùng của Shopee.

Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020

Ngày 7.5, nền tảng thương mại điện tử Shopee ghi nhận 4 xu hướng mua sắm trực tuyến phổ biến trong năm 2020. Thị trường bán lẻ tại Việt Nam đã có nhiều chuyển đổi, ảnh hưởng từ việc thực hiện giãn cách xã hội nhằm ngăn chặn sự bùng phát của đại dịch COVID-19. Từ đó, các Thương hiệu và Nhà bán hàng chủ động tham gia kênh bán hàng trực tuyến nhằm tìm kiếm mức tăng trưởng, trong khi đó, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến các trang thương mại điện tử (TMĐT) để đáp ứng nhu cầu mua sắm hàng ngày. 

Viết bình luận của bạn