ZaloPay QR đa năng hiện đã được đưa vào hoạt động tại các hệ thống cửa hàng bán lẻ và dịch vụ lớn trên cả nước, đặc biệt là các chuỗi mua sắm, ăn uống như: Viettel Store, Mykingdom, Decathlon, Coolmate, Lee&Tee, Sukiya, Tous les Jours, KFC, Pepper Lunch, Papa’s Chicken, Bonchon Chicken…
Còn đối với doanh nghiệp bán lẻ, mã QR đa năng từ ZaloPay sẽ giúp doanh nghiệp khắc phục khó khăn khi phải vận hành nhiều hệ thống quản lý riêng biệt tương ứng với các mã QR khác nhau.
Bà Lê Lan Chi - Tổng Giám đốc ZaloPay cho biết: “ZaloPay đã nghiên cứu và phát triển giải pháp mã QR đa năng. Các tính năng ưu việt được tích hợp vào sản phẩm sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực trong đầu tư cơ sở hạ tầng và quản lý, từ đó có nhiều thời gian tập trung phát triển kinh doanh”.
ZaloPay hiện là ví điện tử và hệ thống thanh toán trực tuyến hàng đầu thị trường với lợi thế tích hợp cùng ứng dụng nhắn tin Zalo. ZaloPay đã ghi nhận hơn 11,5 triệu người dùng thanh toán thường xuyên năm 2022; sở hữu mạng lưới rộng khắp với hàng chục ngàn đối tác, điểm thanh toán trên cả nước…