Grab Việt Nam hợp tác toàn diện cùng ZaloPay

NGUYỄN ĐĂNG |

Hôm 9.1, Grab Việt Nam và ví điện tử ZaloPay chính thức công bố hợp tác triển khai phương thức thanh toán mới bằng ZaloPay trên ứng dụng Grab. Từ nay, người dùng Grab sẽ có thể lựa chọn ví điện tử ZaloPay để thanh toán các dịch vụ: đặt xe, đặt đồ ăn, đi chợ online và giao hàng, bên cạnh hình thức thanh toán qua ví Moca trên ứng dụng Grab, bằng các thẻ ngân hàng đã liên kết hoặc tiền mặt như trước đây.

Cả Grab và ZaloPay đều đang sở hữu hệ sinh thái riêng. Grab là siêu ứng dụng kết nối người dùng với các dịch vụ hàng ngày đa dạng từ giao nhận, di chuyển cho đến các dịch vụ tài chính. Còn “ví điện tử quốc dân” ZaloPay cung cấp loạt tính năng tiện ích và độc đáo để đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán trong cuộc sống và kinh doanh của người dùng.

Sự hợp tác giữa Grab và ZaloPay hứa hẹn đưa trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt của người dùng lên một tầm cao mới. Ngoài ra, 2 đơn vị đều có thêm điều kiện thuận lợi để tiếp cận nền tảng người dùng đông đảo của mỗi bên và chia sẻ kinh nghiệm để cùng nâng cấp chất lượng dịch vụ.

Bà Lê Lan Chi, Tổng Giám đốc ZaloPay cho biết: Việc hợp tác cùng Công ty TNHH Grab là một trong những bước đi quan trọng trong năm 2023 trên hành trình xây dựng thế giới không tiền mặt của ZaloPay. Tận dụng nguồn lực về kỹ thuật và con người của hai bên, ZaloPay tin rằng có thể triển khai nhiều ý tưởng, mang đến các sản phẩm công nghệ mới hữu ích để phục vụ đa dạng nhu cầu của người dùng hơn nữa trong tương lai.

NGUYỄN ĐĂNG
TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng công nghệ mới, chuyển đổi số cho khách sạn, nhà hàng

THANH HƯƠNG |

Ứng dụng công nghệ mới, chuyển đổi số nhằm tạo sự tiện lợi cho khách hàng được xác định là hướng đi “tất yếu” để vượt qua khó khăn và tạo sự bứt phá trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

Siêu thị mini Tết 0 đồng 2023: Mang Tết ấm lòng cho hàng vạn người khó khăn

V. Phú |

Gần 20.000 bà con nghèo sẽ được sắm Tết miễn phí tại chuỗi “Siêu thị mini Tết 0 đồng” vừa được khai trương sáng 5.1 tại TPHCM và một số tỉnh thành trên cả nước. 

Coca-Cola và Grab chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số

T.TH |

Ngày 18.8, Coca-Cola - công ty nước giải khát hàng đầu, và Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, công bố quan hệ hợp tác với quy mô trên toàn khu vực Đông Nam Á. Mối quan hệ hợp tác này sẽ tận dụng mạng lưới bán lẻ ngoại tuyến sâu rộng của Coca-Cola và mạng lưới trực tuyến rộng lớn của Grab để mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh thị trường tiêu dùng kỹ thuật số đang phát triển bùng nổ. Hai công ty sẽ cùng phối hợp thực hiện các sáng kiến có thể tăng cường kỹ năng số cho các đối tác cửa hàng, thúc đẩy sự tiện lợi và loạt sản phẩm nước giải khát dành cho người dùng.

Grab triển khai chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế và người dùng

T.TH |

Ngày 04.8, đánh dấu cột mốc kỷ niệm 8 năm hoạt động tại Việt Nam, xuyên suốt tháng 8/2022, Grab Việt Nam triển khai các chương trình tri ân đặc biệt dành cho các đối tác tài xế đã gắn bó với Grab ngay từ những ngày đầu và chương trình thưởng đặc biệt dành cho tất cả đối tác tài xế đang hoạt động tích cực khắp cả nước. Grab sẽ tổ chức Ngày tri ân tài xế công nghệ để vinh danh những đối tác gắn bó lâu năm, các đối tác có hành động đẹp và thành tích xuất sắc trong quá trình hoạt động trên ứng dụng Grab.

Ứng dụng công nghệ mới, chuyển đổi số cho khách sạn, nhà hàng

THANH HƯƠNG |

Ứng dụng công nghệ mới, chuyển đổi số nhằm tạo sự tiện lợi cho khách hàng được xác định là hướng đi “tất yếu” để vượt qua khó khăn và tạo sự bứt phá trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.

Siêu thị mini Tết 0 đồng 2023: Mang Tết ấm lòng cho hàng vạn người khó khăn

V. Phú |

Gần 20.000 bà con nghèo sẽ được sắm Tết miễn phí tại chuỗi “Siêu thị mini Tết 0 đồng” vừa được khai trương sáng 5.1 tại TPHCM và một số tỉnh thành trên cả nước. 

Coca-Cola và Grab chung tay thúc đẩy tăng trưởng và chuyển đổi số

T.TH |

Ngày 18.8, Coca-Cola - công ty nước giải khát hàng đầu, và Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á, công bố quan hệ hợp tác với quy mô trên toàn khu vực Đông Nam Á. Mối quan hệ hợp tác này sẽ tận dụng mạng lưới bán lẻ ngoại tuyến sâu rộng của Coca-Cola và mạng lưới trực tuyến rộng lớn của Grab để mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng trong bối cảnh thị trường tiêu dùng kỹ thuật số đang phát triển bùng nổ. Hai công ty sẽ cùng phối hợp thực hiện các sáng kiến có thể tăng cường kỹ năng số cho các đối tác cửa hàng, thúc đẩy sự tiện lợi và loạt sản phẩm nước giải khát dành cho người dùng.

Grab triển khai chuỗi hoạt động tri ân đối tác tài xế và người dùng

T.TH |

Ngày 04.8, đánh dấu cột mốc kỷ niệm 8 năm hoạt động tại Việt Nam, xuyên suốt tháng 8/2022, Grab Việt Nam triển khai các chương trình tri ân đặc biệt dành cho các đối tác tài xế đã gắn bó với Grab ngay từ những ngày đầu và chương trình thưởng đặc biệt dành cho tất cả đối tác tài xế đang hoạt động tích cực khắp cả nước. Grab sẽ tổ chức Ngày tri ân tài xế công nghệ để vinh danh những đối tác gắn bó lâu năm, các đối tác có hành động đẹp và thành tích xuất sắc trong quá trình hoạt động trên ứng dụng Grab.