Song song đó, có 1/3 hay khoảng 150 triệu người ở khu vực Đông Nam Á đang gặp hạn chế trong việc tiếp cận công nghệ, khiến việc áp dụng quá trình số hóa trong doanh nghiệp trở nên khó khăn và phát triển không đồng bộ, nhất là với những doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những doanh nghiệp này gặp khó khăn ngay cả trước khi họ áp dụng các kỹ thuật tiên tiến như tự động hóa vào vận hành.
Với sự đa dạng của các nền tảng liên quan đến SaaS hiện có trên thị trường, các nhà lãnh đạo mảng công nghệ thông tin của doanh nghiệp tầm trung cũng đang đối diện với một khó khăn khác là lựa chọn phần mềm dịch vụ nào phù hợp, để giúp họ đạt được thành công trong kinh doanh.
Zoho - nền tảng SaaS có giá cả phải chăng, thân thiện với người dùng và giành được nhiều giải thưởng khi giúp các doanh nghiệp nâng cao năng suất trong thời đại số là lựa chọn tối ưu cho các đơn vị.
Được xem là tiêu chuẩn vàng trong quản lý mối quan hệ với khách hàng và tiếp thị, Zoho với hơn 50 ứng dụng ở khắp các lĩnh vực kinh doanh chính, bao gồm bán hàng, marketing, chăm sóc khách hàng, kế toán và hậu cần, đã được hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới sử dụng. Zoho tin rằng, khi công nghệ và con người hợp tác cùng nhau, tăng trưởng vượt bậc sẽ là kết quả tất yếu.
Tại Việt Nam, tính đến năm 2019, Zoho đã có hơn 500 khách hàng là các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, trong đó có thể kể đến ESM Việt Nam, Đại học RMIT, MGI, Vinadata...
Việt Nam với hơn 850 nghìn doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện là thị trường tiềm năng được Zoho quan tâm. Việt Nam cũng là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất của Zoho. Vì vậy, mở rộng phạm vi hoạt động tại thị trường Việt Nam là một trong những mục tiêu của Zoho trong tương lai.