Làng thời trang Việt đã bắt đầu thích nghi với nhịp sống bình thường mới. Vẫn còn những khó khăn, trở ngại nhất định nhưng nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường vẫn quyết định tổ chức show diễn trực tuyến giới thiệu bộ sưu tập mới.
CEO Phạm Huy Cận - đại diện từ phía nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường - cho biết, êkíp đã hoạt động hết năng suất để chuẩn bị cho show diễn này trong gần nửa tháng, bao gồm các khâu chuẩn bị, thi công, lắp ráp sân khấu, ghi hình trình diễn.
“Hơn 4 tháng dịch bệnh diễn biến phức tạp, thời trang chịu ảnh hưởng tiêu cực không nhỏ. Vì thế, việc bỏ ra nguồn kinh phí lớn để tổ chức show diễn chắc chắn phải được cân đo rất nhiều. Tuy nhiên, những khó khăn đó cũng không thể cản bước chúng tôi trong việc duy trì thương hiệu của mình với những show diễn chất lượng và quy mô.
Chúng tôi luôn mong muốn, khao khát đem đến công chúng, giới mộ điệu thời trang những show diễn hoành tráng, chất lượng, cũng thể hiện thay sự trân trọng của chúng tôi dành cho công chúng” - CEO Phạm Huy Cận nói.
Show diễn lần này của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã chờ đợi nhiều lần với mong muốn có thể diễn ra trực tiếp. Nhưng hiện tại, điều kiện không cho phép vì dịch bệnh và hơn thế nữa, an toàn sức khoẻ của cộng đồng là điều trên hết nên êkip quyết định thực hiện theo phương án trực tuyến.
Sẽ có 20 người mẫu trình diễn trong show lần này, gồm những cái tên quen thuộc gồm Lê Thuý, Minh Tú, Lê Xuân Tiền... Họ đều phải đáp ứng những yêu cầu của công tác phòng, chống dịch như đã tiêm đủ 2 mũi vaccine, hoặc đã khỏi bệnh không quá 180 ngày, có xét nghiệm âm tính, đeo khẩu trang, giữ khoảng cách...
Được biết, đạo diễn Nguyễn Hiếu Tâm sẽ tiếp tục là người nhạc trưởng “cầm trịch” các quyết định mọi thứ trong chương trình.
“Bộ sưu tập sẽ mang đến sự tươi mới, trẻ trung như mong ước của chúng tôi rằng cuộc sống sẽ lại bình an, tươi đẹp. Thời trang góp thêm chút dư vị đậm đà cho cuộc sống bình thường mới” - nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường hé lộ.
Xuất hiện trên poster, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc diện những thiết kế có màu sắc tươi trẻ, bắt mắt, như truyền tải thay thông điệp về sự lạc quan, tươi vui đến từ thương hiệu SIXDO của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường.
Show diễn sẽ tổ chức vào 20h ngày 5.11 và được công chiếu trên TikTok và VieON.