Thông tin Selena Gomez hợp tác với bạn thân, quản lý cũ - Theresa Mingus và đối tác kinh doanh Morgan Brutocao để tạo ra bộ sưu tập đồ bơi cho La'Mariette gây chú ý với người hâm mộ.
Trước đó, nữ ca sĩ cũng đang điều hành thương hiệu trang điểm Rare Beauty do mình sáng lập.
Theo chia sẻ của Selena Gomez, các thiết kế lần này lấy tông tím là chủ đạo pha lẫn họa tiết loang.
“Sau khi xem qua các mẫu thử, màu sắc yêu thích của tôi là màu tím. Tôi muốn tránh xa những màu mà tôi quen như đỏ và trắng. Đối với tôi màu tím trông khác biệt và việc thêm vào những mảng màu như xanh lá cây và neon giúp bộ đồ có thêm điểm nhấn", cô nói thêm.
Các thiết kế lần này của Selena và bạn thân có 4 kiểu dáng mới: 2 dây ngang, 2 dây ôm cao, áo bơi một mảnh và bộ bikini quấn kín đáo. Theo đó, bộ sưu tập sẽ có các kích cỡ XS-XXL, được bán với giá từ 49 đến 119 USD.
Được biết, đây cũng không phải là lần đầu tiên Selena Gomez thiết kế đồ tắm với thương hiệu La'Mariette mới ra mắt. Trước đó, năm 2019, quản lý cũ của cô đã tung ra dòng áo tắm với tên Krahs cùng thiết kế ấn tượng, giúp nữ ca sĩ che đi vết sẹo sau cuộc phẫu thuật.
Hình ảnh Selena Gomez diện bộ bikini khóa kéo màu xanh lam, tự tin để lộ vết sẹo thời điểm một năm sau đó cũng giúp cho thương hiệu này nhận được nhiều sự chú ý hơn.