Chia sẻ thêm về thiết kế này, anh cho hay, hình ảnh đăng tải thuộc chiến dịch mới nhất của thương hiệu "Dear José mùa Resort'21". Hình ảnh được chụp tại một khu nghỉ dưỡng ở Hội An miêu tả người mẫu nước ngoài trong thiết kế áo tay bồng cổ lá phối cùng chiếc váy mini thêu hoa 3D nổi bật, tay cầm chiếc túi hình sóng biển được tạo ra bởi nhà thiết kế Nguyễn Thanh Dương.


Nhà sáng lập thương hiệu đưa những tâm hồn mộng mơ cùng trở lại với lớp học đầu tiên với nguồn cảm hứng bất tận từ hoa cỏ và những hồi ức thân thương. Khám phá vẻ đẹp của những loài hoa bừng nở dưới bầu trời xanh cùng những bãi biển ngập nắng màu mật ong.



“Tôi cảm giác mình như đang ở chín tầng mây khi thấy đứa con tinh thần của mình xuất hiện trên Vogue Anh. Thời trang không có giới hạn. Ở thời đại mới, cơ hội cho tất cả mọi người là ngang nhau, đặc biệt là các thương hiệu Việt Nam. Tôi tin là ở hiện tại, thế giới cần biết Việt Nam có rất nhiều tài năng và sản phẩm chất lượng.
Sắp tới đây, ngoài tính thời trang, tôi cũng muốn cùng đội ngũ truyền tải những giá trị mới thông qua ngôn ngữ thời trang, đặc biệt là tái khẳng định nữ quyền với slogan mới: "To be soft is to be powerful" (Tạm dịch: Nữ tính là sức mạnh)", Nhà thiết kế Nguyễn Thanh Dương chia sẻ.