Ông Wayne Besant, Tổng Giám đốc AIA Việt Nam cho biết: “Chúng ta đều biết rằng thói quen của người tiêu dùng đang thay đổi nhanh chóng bởi những trải nghiệm tuyệt vời do tiến bộ về công nghệ mang lại. Công nghệ đang ngày càng trở nên vô cùng quan trọng ở hầu hết các lĩnh vực, trong đó ngành bảo hiểm nhân thọ cũng không đứng ngoài xu thế này. Chúng tôi tự hào xây dựng được một nền tảng công nghệ dẫn đầu và có vị thế rất tốt để đáp ứng kỳ vọng thay đổi thói quen cũng như mang đến cho khách hàng và đội ngũ tư vấn của mình những trải nghiệm tốt nhất”.
AIA Việt Nam cũng vừa ra mắt phẩm Bảo hiểm nhân thọ tích hợp chương trình chăm sóc sức khỏe “AIA Vitality” nhằm mang lại kết quả tốt hơn về tài chính và sức khỏe tới khách hàng với mục tiêu thể lực dẻo dai, trí lực hanh thông, tài lực vững chắc. AIA Vitality là một chương trình sống khỏe được khoa học chứng minh giúp người dùng lựa chọn lối sống khoẻ mạnh hơn thông qua các công cụ, hỗ trợ và khích lệ.