Chương trình dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có hợp đồng Bảo hiểm được phát hành trong thời gian khuyến mại trên và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình.
Ông Trần Đình Quân - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam - chia sẻ: “Suốt hành trình hơn 14 năm hoạt động với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm và nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như mang đến những giá trị khác biệt cho Khách hàng.
Dai-ichi Life Việt Nam dự kiến sẽ chạm cột mốc phục vụ 4 triệu khách hàng và gia đình vào quý III/2021. Đây chính là niềm tự hào to lớn của công ty về sự phát triển bền vững và đồng hành tin yêu của khách hàng vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Nhật Bản.
Chương trình không những thay lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam mà còn thể hiện mong muốn mang đến cho khách hàng nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn - Lộc Vàng may mắn tốt đẹp”.