Dai-ichi Việt Nam vào Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em

T.TH

Ngày 28.6, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam vừa được vinh danh trong Chương trình “Top 100 Sản phẩm Dịch vụ tốt nhất cho Gia đình và Trẻ em” năm 2019 với sản phẩm An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện do người tiêu dùng bình chọn. Danh hiệu này một lần nữa khẳng định sự phát triển bền vững và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thị trường Việt Nam.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chia sẻ: “Điều này không những minh chứng cam kết của chúng tôi trong việc không ngừng đổi mới sáng tạo và hoàn thiện sản phẩm với các tính năng ưu việt, linh hoạt và đa đạng cùng dịch vụ tài chính chuyên nghiệp, mà còn khẳng định niềm tin yêu của khách hàng Việt Nam vào thương hiệu hàng đầu Nhật Bản trong hơn 12 năm qua. Đây là nguồn động viên lớn lao cho công ty trong nỗ lực mang đến những giá trị thiết thực và nhân văn của bảo hiểm nhân thọ nhằm bảo đảm cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho khách hàng và gia đình, đặc biệt khi chúng tôi đang chuẩn bị chào mừng cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm nay."

Là phiên bản mới được cải tiến với nhiều ưu điểm vượt trội, An Tâm Hưng Thịnh Toàn Diện tích hợp hoàn hảo 3 giải pháp: tích lũy hiệu quả, bảo vệ toàn diện và linh họat lựa chọn, giúp khách hàng chủ động hoạch định tương lai ngay trong tầm tay.

Nestlé Việt Nam hiện thực hóa cam kết Chống rác thải nhựa bảo vệ môi trường

Ngày 17.6, Nestlé Việt Nam, doanh nghiệp Top 10 Doanh nghiệp Bền vững đã ký cam kết thực hiện mục tiêu, hưởng ứng Phong trào Chống rác thải nhựa bảo vệ môi trường do Thủ tướng Chính phủ và Bộ Tài nguyên và Môi trường phát động. Đây là một trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì môi trường mà Công ty tích cực tham gia.

Viết bình luận của bạn