Đoàn công tác Bảo hiểm xã hội Việt Nam thăm và làm việc tại Sanofi

T.TH |

Ngày 4.4, đoàn công tác của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam (BHXHVN) đã có chuyến thăm và làm việc tại nhà máy Sanofi Việt Nam, tại Khu Công Nghệ Cao Sài Gòn. Tại buổi làm việc, ông Emin Turan - Tổng Giám đốc Sanofi Việt Nam - đã chia sẻ về tình hình hoạt động và những cột mốc phát triển của Sanofi.

Trong hơn 60 năm qua, Sanofi luôn tuân thủ và thực hiện đầy đủ quy định của pháp luật về BHXH trong việc nộp đúng, đủ BHXH, thực hiện đầy đủ các chế độ, chính sách BHXH cho gần 1.200 người lao động, gồm cả những thời điểm khó khăn bởi dịch bệnh.

Năm 2021, toàn bộ người lao động tại Sanofi đã nhận được chi phí hỗ trợ do ảnh hưởng khó khăn của đại dịch COVID-19 theo chính sách từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Ngoài chế độ bảo hiểm y tế bắt buộc, Sanofi còn hỗ trợ chương trình bảo hiểm sức khỏe cho người thân của nhân viên để đồng hành cùng nhân viên chi trả chi phí khám chữa bệnh cho các thành viên trong gia đình.

Đại diện BHXH Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của Sanofi cho những đóng góp kinh tế, xã hội bền vững và giá trị của các sản phẩm dược phẩm, tiêu dùng chất lượng cao và được tin dùng. Tại buổi làm việc, đoàn công tác BHXH Việt Nam cũng đã lắng nghe, trao đổi và phản hồi cởi mở về những đề xuất từ Sanofi, cũng như về Luật Bảo hiểm y tế sửa đổi.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Thứ trưởng Bộ Y tế thăm và làm việc tại Nhà máy Sanofi Việt Nam

T.TH |

Ngày 23.3, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên cùng các cán bộ thuộc Cục Quản lý Dược và các cơ quan trực thuộc Bộ Y tế đã có chuyến thăm và làm việc tại nhà máy Sanofi Việt Nam tại Khu Công Nghệ Cao Sài Gòn.

Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thống nhất mục tiêu và bản sắc

T.TH |

Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra. Sanofi là tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với một bề dày di sản nghiên cứu khoa học luôn lấy người bệnh làm trọng tâm. Từ xuất phát điểm gồm nhiều công ty khác nhau, Sanofi ngày nay là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa, bản sắc và thương hiệu khác biệt.

Sanofi và GSK xin cấp phép đối với vaccine COVID-19

T.TH |

Sanofi và GSK đang chuẩn bị báo cáo các dữ liệu liên quan đến mũi tiêm tăng cường và kết quả thử nghiệm hiệu quả giai đoạn 3 như là cơ sở để xin cấp phép vaccine COVID-19 do hai công ty sản xuất. Vaccine Sanofi-GSK dựa trên công nghệ protein gai có tá dược tạo ra các đáp ứng miễn dịch mạnh mẽ. Khi sử dụng vaccine Sanofi-GSK 2 mũi tiêm cơ bản, và 1 mũi tiêm tăng cường, các kháng thể trung hòa đã tăng gấp 84 đến 153 lần so với mức trước khi tiêm mũi tăng cường.

Sanofi Việt Nam triển khai chương trình Hưởng ứng Ngày Bệnh hiếm

T.TH |

Ngày 25.02, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) cùng công ty Sanofi Việt Nam đã triển khai chương trình Hưởng ứng Ngày Bệnh hiếm “Hãy sẻ chia sắc màu của bạn”. Chương trình thắp lên nhiều tia sáng hy vọng cho bệnh nhân mắc các bệnh hiếm.

Thứ trưởng Bộ Y tế thăm và làm việc tại Nhà máy Sanofi Việt Nam

T.TH |

Ngày 23.3, Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên cùng các cán bộ thuộc Cục Quản lý Dược và các cơ quan trực thuộc Bộ Y tế đã có chuyến thăm và làm việc tại nhà máy Sanofi Việt Nam tại Khu Công Nghệ Cao Sài Gòn.

Sanofi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới, thống nhất mục tiêu và bản sắc

T.TH |

Sanofi vừa công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm hỗ trợ quá trình chuyển đổi và hiện đại hóa đang diễn ra. Sanofi là tập đoàn toàn cầu dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, với một bề dày di sản nghiên cứu khoa học luôn lấy người bệnh làm trọng tâm. Từ xuất phát điểm gồm nhiều công ty khác nhau, Sanofi ngày nay là sự kết hợp của nhiều nền văn hóa, bản sắc và thương hiệu khác biệt.

Sanofi và GSK xin cấp phép đối với vaccine COVID-19

T.TH |

Sanofi và GSK đang chuẩn bị báo cáo các dữ liệu liên quan đến mũi tiêm tăng cường và kết quả thử nghiệm hiệu quả giai đoạn 3 như là cơ sở để xin cấp phép vaccine COVID-19 do hai công ty sản xuất. Vaccine Sanofi-GSK dựa trên công nghệ protein gai có tá dược tạo ra các đáp ứng miễn dịch mạnh mẽ. Khi sử dụng vaccine Sanofi-GSK 2 mũi tiêm cơ bản, và 1 mũi tiêm tăng cường, các kháng thể trung hòa đã tăng gấp 84 đến 153 lần so với mức trước khi tiêm mũi tăng cường.

Sanofi Việt Nam triển khai chương trình Hưởng ứng Ngày Bệnh hiếm

T.TH |

Ngày 25.02, Bệnh viện Nhi đồng 1 (TP.HCM) cùng công ty Sanofi Việt Nam đã triển khai chương trình Hưởng ứng Ngày Bệnh hiếm “Hãy sẻ chia sắc màu của bạn”. Chương trình thắp lên nhiều tia sáng hy vọng cho bệnh nhân mắc các bệnh hiếm.