Doanh thu 8 tháng đầu năm PNJ tăng trưởng hơn 27% so với cùng kỳ

Vinh Phú |

Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 8 tháng đầu năm 2024 với doanh thu thuần đạt 26.866 tỉ đồng, tăng trưởng 27,2% so với cùng kỳ năm trước. Đồng thời, lợi nhuận sau thuế tăng 2,8%, đạt 1.281 tỉ đồng. Đến cuối tháng 8, PNJ đã hoàn thành 72,3% kế hoạch doanh thu thuần cả năm. Doanh thu trang sức bán sỉ trong 8 tháng năm 2024 tăng 28,2% so với cùng kỳ.

Trong cơ cấu doanh thu 8 tháng đầu năm, nguồn thu từ hoạt động bán lẻ chiếm 53% tăng trưởng 15,1% so với cùng kỳ nhờ vào việc mở rộng mạng lưới phân phối tiếp cận gần hơn với khách hàng, đáp ứng nhu cầu mua sắm đa dạng; Ra mắt các bộ sưu tập trang sức mới cập nhật xu hướng đáp ứng thị hiếu của khách hàng; Chiến lược marketing hiệu quả, sáng tạo và đa dạng của PNJ đã tạo được tiếng vang lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng; Nâng cao chất lượng dịch vụ, thu hút các nhóm khách hàng mới và tăng cường tỉ lệ khách hàng cũ quay lại.

Trong tháng 8/2024, PNJ đã triển khai nhiều hoạt động thúc đẩy bán hàng và tăng độ nhận diện thương hiệu như: Chương trình Push Sales với bộ sưu tập các thiết kế với đa dạng kiểu dáng khác nhau, tôn vinh giá trị từ muôn vẻ đẹp; Chiến dịch Hành trình trang sức xuyên Việt 2024 – “Bừng sắc cho đời bừng sáng”.

PNJ vinh dự đạt Top 2 doanh nghiệp tư nhân nộp ngân sách lớn nhất trong lĩnh vực phân phối - bán lẻ "PRIVATE 100 - Leading Group”; Đạt danh hiệu "Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2024" do UBND TPHCM trao tặng.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

PNJ lần thứ ba liên tiếp nhận giải Marketing Events Awards

Vinh Phú |

Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) vừa nhận giải Best Retail Marketing tại Marketing Events Awards 2024. Đây là một trong những hạng mục danh giá và có mức độ canh tranh cao của giải thưởng Marketing Events Awards. Điểm chung của các doanh nghiệp được vinh danh là triển khai các chiến dịch tiếp thị sáng tạo, độc đáo, mang đến hiệu quả kinh doanh, tác động tích cực cho thương hiệu. Lần thứ ba liên tiếp nhận giải thưởng Marketing Events Awards càng khẳng định sự tiên phong của PNJ trong lĩnh vực tiếp thị bán lẻ.

PNJ hai lần lập ‘hat-trick’ ESG tại giải thưởng phát triển bền vững

Vinh Phú |

Ngày 2.8, PNJ được vinh danh ở 3 hạng mục E (Môi trường), S (Xã hội) và G (Quản trị) tại giải thưởng phát triển bền vững TOP50 CSA 2024, do tạp chí Nhịp cầu đầu tư công bố.

PNJ ghi nhận doanh thu 22.113 tỉ đồng sau 6 tháng

Vinh Phú |

Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận (PNJ) công bố kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm với doanh thu thuần đạt 22.113 tỉ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 1.167 tỉ đồng, tăng lần lượt 34,3% và 7,4% so với cùng kỳ. So với kế hoạch năm 2024 đặt ra, sau 6 tháng PNJ đã thực hiện được 59,5% kế hoạch doanh thu thuần và 55,8% kế hoạch lợi nhuận sau thuế cả năm.

Hai năm liên tiếp PNJ đạt danh hiệu "Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm"

Vinh Phú |

Tạp chí Retail Asia công bố danh sách thắng giải Retail Asia Awards, trong đó Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) được vinh danh ở hạng mục “Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm” với chuỗi chương trình bán hàng Hành trình trang sức xuyên Việt. Đây là giải thưởng hàng đầu Châu Á nhằm tôn vinh các sáng kiến bán lẻ xuất sắc trong khu vực, với quy trình đánh giá nghiêm ngặt và hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia đầu ngành từ KPMG, PwC, Euromonitor và các công ty uy tín khác.