Frieslandcampina Việt Nam đánh dấu 25 năm hoạt động thành công tại Việt Nam

V.P |

Ngày 9.7, tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. Sau 25 năm có mặt tại Việt Nam, FrieslandCampina đã xây dựng thành công các thương hiệu sản phẩm thân thuộc với người tiêu dùng qua nhiều thế hệ như các dòng sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, sữa chua uống Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo và Trường sinh. 

Mỗi ngày có 4 triệu đơn vị sản phẩm của FrieslandCampina được người tiêu dùng Việt Nam sử dụng, là minh chứng cho sự tin cậy của người dùng với chất lượng sữa tiêu chuẩn Hà Lan đồng nhất khắp nơi trên toàn cầu. 

Đánh dấu hành trình 25 năm lớn mạnh cùng Việt Nam, FrieslandCampina Việt Nam công bố sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” với cam kết và mong muốn được đóng góp mạnh mẽ hơn cho sự phát triển kinh tế - xã hội của nước nhà, với những trọng tâm kinh doanh và phát triển bền vững.

Ông Berend van Wel, Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi tự hào về hành trình 25 năm của FrieslandCampina tại Việt Nam và xin cảm ơn Việt Nam đã cho chúng tôi cơ hội được lớn mạnh cùng đất nước. Chúng tôi hiểu rằng cần nỗ lực nhiều hơn nữa để xứng tầm với tiềm năng và tương lai lớn mạnh của đất nước và thị trường Việt Nam. Sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” là để theo đuổi mục tiêu đó, và biến mục tiêu đó thành hiện thực.”.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Sữa Cô Gái Hà Lan khởi động chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”

V.P |

Ngày 1.4, Sữa Cô Gái Hà Lan, thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam khởi động chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” nhằm tri ân cộng đồng, chung sức chống COVID-19 bằng việc cung cấp nguồn dinh dưỡng là sữa sạch và an toàn đến người tiêu dùng trong mùa dịch, đặc biệt là trong giai đoạn thực hiện cách ly toàn xã hội.

Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Sữa cô gái Hà Lan được vinh danh

T.TH |

Ngày 10.12/2019 vừa qua, tại buổi tọa đàm với giữa doanh nghiệp tiểu biểu của tỉnh Hà Nam do Bí Thư tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam chủ trì, nhà máy Hà Nam của công ty FrieslandCampina (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan) tự hào được vinh danh khen thưởng là một trong 15 doanh nghiệp đầu tàu đạt hoạt động kinh doanh tốt, đầu tư lâu dài và bền vững, có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước 2019. Đây là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận những nỗ lực của nhà máy Hà Nam trong suốt hơn 12 năm cho sự phát triển của địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Cô Gái Hà Lan - Thương hiệu sữa đầu tiên nhận huy hiệu hoàng gia

V. PHÚ |

Với lịch sử phát triển hơn 145 năm, cung cấp 30.000 tấn sữa mỗi ngày cho trẻ em toàn cầu, tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) mang lại nhiều giá trị cho ngành sữa thế giới và được trao tặng huy hiệu Hoàng gia Hà Lan.

Hành trình Cô Gái Hà Lan vào top 5 tập đoàn sữa lớn nhất thế giới

Minh Anh |

Từ 9 nông hộ Hà Lan, tập đoàn sở hữu Cô Gái Hà Lan phát triển thành "đại gia đình" 20.000 nông dân, cung cấp 30.000 tấn sữa mỗi ngày.

Sữa Cô Gái Hà Lan khởi động chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”

V.P |

Ngày 1.4, Sữa Cô Gái Hà Lan, thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam khởi động chương trình “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ” nhằm tri ân cộng đồng, chung sức chống COVID-19 bằng việc cung cấp nguồn dinh dưỡng là sữa sạch và an toàn đến người tiêu dùng trong mùa dịch, đặc biệt là trong giai đoạn thực hiện cách ly toàn xã hội.

Doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Sữa cô gái Hà Lan được vinh danh

T.TH |

Ngày 10.12/2019 vừa qua, tại buổi tọa đàm với giữa doanh nghiệp tiểu biểu của tỉnh Hà Nam do Bí Thư tỉnh ủy và Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam chủ trì, nhà máy Hà Nam của công ty FrieslandCampina (đơn vị sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan) tự hào được vinh danh khen thưởng là một trong 15 doanh nghiệp đầu tàu đạt hoạt động kinh doanh tốt, đầu tư lâu dài và bền vững, có nhiều đóng góp cho ngân sách nhà nước 2019. Đây là phần thưởng cao quý nhằm ghi nhận những nỗ lực của nhà máy Hà Nam trong suốt hơn 12 năm cho sự phát triển của địa phương nói riêng và Việt Nam nói chung.

Cô Gái Hà Lan - Thương hiệu sữa đầu tiên nhận huy hiệu hoàng gia

V. PHÚ |

Với lịch sử phát triển hơn 145 năm, cung cấp 30.000 tấn sữa mỗi ngày cho trẻ em toàn cầu, tập đoàn FrieslandCampina (sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan) mang lại nhiều giá trị cho ngành sữa thế giới và được trao tặng huy hiệu Hoàng gia Hà Lan.

Hành trình Cô Gái Hà Lan vào top 5 tập đoàn sữa lớn nhất thế giới

Minh Anh |

Từ 9 nông hộ Hà Lan, tập đoàn sở hữu Cô Gái Hà Lan phát triển thành "đại gia đình" 20.000 nông dân, cung cấp 30.000 tấn sữa mỗi ngày.