FWD Group ra mắt chiến dịch thương hiệu “Press play” - “Tiến bước sống đầy"

T.TH |

Ngày 16.8, Tập đoàn FWD ra mắt chiến dịch thương hiệu mới “Press Play” - “Tiến bước sống đầy”, tiếp tục đồng hành, truyền cảm hứng cho người dân khu vực Châu Á tiến bước và sống trọn vẹn với những đam mê của mình. Chiến dịch được truyền cảm hứng bởi những nhân vật đời thực cùng những trải nghiệm chân thật của họ khi phải đối mặt với những vấn đề khó khăn trong cuộc sống. Họ đã lựa chọn “tạm dừng” để hiểu rõ hơn về mục tiêu và mơ ước của bản thân, để rồi mạnh mẽ “tiến bước sống đầy”.

Ông Ryan Jong Hoon Kim, Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu kiêm Kỹ thuật số Tập đoàn FWD cho biết: “Chiến dịch thương hiệu mới của FWD phản ánh những cơ hội và thách thức mà mỗi người đang phải đối mặt khi nghĩ về tương lai, và chúng tôi muốn truyền cảm hứng “press play” - “tiến bước sống đầy” để mọi người chủ động theo đuổi mục tiêu nghề nghiệp, đam mê và ước mơ của riêng mình. Cùng với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm, chiến dịch thương hiệu mới tiếp tục truyền cảm hứng “Sống đầy từ hôm nay” và đây là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của thương hiệu FWD với khách hàng”.

Thông qua hình ảnh nút “play” mang tính biểu tượng với độ nhận diện rộng rãi, chiến dịch thương hiệu mới của FWD thể hiện sự nhất quán trong việc truyền tải tinh thần bảo hiểm luôn đồng hành giúp mọi người tận hưởng cuộc sống và tự tin sống đầy.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” tiên phong hỗ trợ chăm sóc khách hàng

T.TH |

Ngày 01.8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận. “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” mang đến sự hỗ trợ trong vòng 12 tháng cho các khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, với:

FWD hợp tác với Traveloka giúp người dân VN tiếp cận bảo hiểm dễ dàng

T.TH |

Ngày 18.4, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) – một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, đã công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka – ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý.

FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phái nữ

T.TH |

Mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa cho ra mắt giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến dành riêng cho phái nữ có tên gọi “FWD Phụ nữ hiện đại” với các quyền lợi bảo vệ sức khỏe thể chất, tinh thần, sắc đẹp và đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình làm mẹ. 

HDBank và FWD Việt Nam hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng

T.TH |

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) đã chính thức triển khai hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống kênh phân phối của HDBank trên toàn quốc, mang đến thêm một sự lựa chọn cho khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chuyên biệt và tối ưu.

“FWD Care - Chăm sóc phục hồi” tiên phong hỗ trợ chăm sóc khách hàng

T.TH |

Ngày 01.8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa giới thiệu chương trình “FWD Care - Chăm sóc phục hồi”, cung cấp hoàn toàn miễn phí dịch vụ hỗ trợ chăm sóc tinh thần và thể chất cho khách hàng ngay sau khi yêu cầu chi trả quyền lợi bảo hiểm được chấp thuận. “FWD Care - Chăm sóc phục hồi” mang đến sự hỗ trợ trong vòng 12 tháng cho các khách hàng không may mắc bệnh hiểm nghèo hoặc thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, với:

FWD hợp tác với Traveloka giúp người dân VN tiếp cận bảo hiểm dễ dàng

T.TH |

Ngày 18.4, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) – một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, đã công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka – ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý.

FWD giới thiệu sản phẩm bảo hiểm trực tuyến dành riêng cho phái nữ

T.TH |

Mới đây, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) vừa cho ra mắt giải pháp bảo hiểm 100% trực tuyến dành riêng cho phái nữ có tên gọi “FWD Phụ nữ hiện đại” với các quyền lợi bảo vệ sức khỏe thể chất, tinh thần, sắc đẹp và đồng hành cùng phụ nữ trong hành trình làm mẹ. 

HDBank và FWD Việt Nam hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng

T.TH |

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank) và Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (FWD Việt Nam) đã chính thức triển khai hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống kênh phân phối của HDBank trên toàn quốc, mang đến thêm một sự lựa chọn cho khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chuyên biệt và tối ưu.