Trong năm 2022, Generali Việt Nam cho ra mắt thành công VITA – Cho Con, sản phẩm bảo hiểm liên kết đơn vị tiên phong trên thị trường được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục và sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA - Sức Khỏe Vàng và VITA – Sức Khỏe Kim Cương, mang đến cho khách hàng cơ hội tiếp cận dịch vụ chữa trị, chăm sóc y tế tốt trên toàn cầu với mức phí cạnh tranh.
Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ, “Năm 2023, Generali Việt Nam tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, đồng thời mở rộng và tăng cường tính chuyên nghiệp của các kênh phân phối. Chúng tôi đặc biệt chú trọng tăng cường tính trung thực và minh bạch đối với khách hàng thông qua việc đẩy mạnh thực hiện chiến lược “Bảo hiểm minh bạch”, gồm việc cải tiến các quy trình vận hành, kiểm soát liên quan đến sản phẩm, dịch vụ, đào tạo huấn luyện và quản lý các kênh phân phối, cũng như truyền thông về sản phẩm dịch vụ nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của khách hàng.”