Generali VN và Quỹ BTTEVN khánh thành trường mẫu giáo tại tỉnh Đắk Lắk

T.TH |

Ngày 1.11, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Đắk Lắk và UBND xã Phú Lộc tổ chức lễ khánh thành và bàn giao điểm trường mới của trường mẫu giáo Phú Lộc, thôn Lộc Thái, xã Phú Lộc, huyện Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk. Công trình sử dụng nguồn quỹ quyên góp được từ sáng kiến “Tiếp bước em đến trường” của Generali Việt Nam và Quỹ BTTEVN trong khuôn khổ Thử thách Gây quỹ Toàn cầu “Global Challenge 2022” của The Human Safety Net.  

Các hạng mục được đưa vào sử dụng ngay trong năm học 2022-2023 gồm lớp học, sân chơi, trang thiết bị học tập,... trị giá 550 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí đến từ quỹ thiện nguyện “Tiếp bước em đến trường” do Generali Việt Nam phối hợp với Quỹ BTTEVN triển khai năm 2022.

Dịp này, với mục tiêu khơi gợi niềm yêu thích và thói quen đọc sách, truyện cho các em thiếu nhi ngay từ lứa tuổi mầm non, Generali Việt Nam cùng các đối tác bàn giao thư viện mini với hàng trăm đầu sách được quyên góp bởi các nhân viên, tư vấn viên của Generali trên cả nước.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, chia sẻ: “Đầu tư cho sức khỏe và giáo dục của trẻ em là ưu tiên số một của gia đình và xã hội. Chúng tôi hy vọng điểm trường mới khang trang, an toàn, sạch sẽ, tiện nghi này sẽ góp phần kiến tạo một tương lai tươi sáng hơn. Tôi chân thành cảm ơn Quỹ BTTEVN đã luôn chung tay, hỗ trợ để chúng tôi thực hiện sứ mệnh trở thành “Người bạn Trọn đời” của hàng triệu gia đình Việt Nam của Generali.”

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Generali Việt Nam triển khai chương trình giáo dục cộng đồng tại Thanh Hóa

T.TH |

Ngày 15.10, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Sở Lao động – Thương binh & Xã hội và Quỹ BTTE tỉnh Thanh Hóa triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho hơn 500 phụ huynh, trẻ em và các cán bộ, giáo viên trường mầm non Hoa Mai, phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa. Chương trình tập trung thảo luận các chủ đề về làm cha mẹ đang được quan tâm như bảo vệ trẻ khỏi các hình thức xâm hại thể chất và tinh thần, xử trí tình huống trẻ ăn vạ và các hành vi tiêu cực thường gặp, giáo dục sớm cho trẻ về ý nghĩa của tiền, lao động,...

Tổng Giám đốc Generali VN được vinh danh “Doanh nhân VN tiêu biểu 2022"

T.TH |

Tổng Giám đốc công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam), bà Nguyễn Thị Hồng Thanh (Tina Nguyễn) vừa được vinh dự trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022” tại chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức tại thủ đô Hà Nội ngày 12.10.2022.

Generali triển khai chương trình giáo dục cộng đồng cho PHHS tại Nghệ An

T.TH |

Ngày 26.9, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Sở Lao động – Thương binh & Xã hội (LĐ-TB&XH) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em (BTTE) tỉnh Nghệ An triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho gần 700 phụ huynh, trẻ em và cán bộ, giáo viên trường mầm non Hoa Sen, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Chương trình tập trung thảo luận các chủ đề nuôi dạy trẻ thiết thực và bổ ích như cách xử trí khi trẻ ốm, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, làm gương cho trẻ, thường xuyên khích lệ, động viên con.

Generali Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022

T.TH |

Ngày 11.8, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời Cầu Hôn Thứ 2”. “Lời Cầu Hôn Thứ 2” đã giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác.

Generali Việt Nam triển khai chương trình giáo dục cộng đồng tại Thanh Hóa

T.TH |

Ngày 15.10, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Sở Lao động – Thương binh & Xã hội và Quỹ BTTE tỉnh Thanh Hóa triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho hơn 500 phụ huynh, trẻ em và các cán bộ, giáo viên trường mầm non Hoa Mai, phường Ngọc Trạo, TP. Thanh Hóa. Chương trình tập trung thảo luận các chủ đề về làm cha mẹ đang được quan tâm như bảo vệ trẻ khỏi các hình thức xâm hại thể chất và tinh thần, xử trí tình huống trẻ ăn vạ và các hành vi tiêu cực thường gặp, giáo dục sớm cho trẻ về ý nghĩa của tiền, lao động,...

Tổng Giám đốc Generali VN được vinh danh “Doanh nhân VN tiêu biểu 2022"

T.TH |

Tổng Giám đốc công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam), bà Nguyễn Thị Hồng Thanh (Tina Nguyễn) vừa được vinh dự trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022” tại chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức tại thủ đô Hà Nội ngày 12.10.2022.

Generali triển khai chương trình giáo dục cộng đồng cho PHHS tại Nghệ An

T.TH |

Ngày 26.9, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Sở Lao động – Thương binh & Xã hội (LĐ-TB&XH) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em (BTTE) tỉnh Nghệ An triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho gần 700 phụ huynh, trẻ em và cán bộ, giáo viên trường mầm non Hoa Sen, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Chương trình tập trung thảo luận các chủ đề nuôi dạy trẻ thiết thực và bổ ích như cách xử trí khi trẻ ốm, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, làm gương cho trẻ, thường xuyên khích lệ, động viên con.

Generali Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022

T.TH |

Ngày 11.8, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời Cầu Hôn Thứ 2”. “Lời Cầu Hôn Thứ 2” đã giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác.