Generali Việt Nam tiên phong ứng dụng công nghệ gây quỹ từ thiện

T.TH

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) thông báo đã gây quỹ thành công một tỷ đồng thông qua hệ sinh thái kỹ thuật số GenVita với chiến dịch “Một tỷ bước chân ý nghĩa”. Generali Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên tại Việt Nam ứng dụng công nghệ số vào việc gây quỹ từ thiện nhằm mang lại những ảnh hưởng tích cực và bền vững cho cộng đồng.

Chiến dịch “Một tỷ bước chân ý nghĩa” được phát động từ tháng 7 năm 2019, kêu gọi người dùng sử dụng tính năng GenGo trên GenVita để theo dõi bước chân. Theo đó, với mỗi bước chân của người tham gia được ghi nhận trên ứng dụng, Generali Việt Nam sẽ đóng góp 1 đồng vào quỹ từ thiện của chương trình “Gen Yêu Thương”.

Nhiều thử thách thú vị nhằm nâng cao số bước chân và tinh thần tập luyện thể thao, đóng góp thiện nguyện sôi nổi, tích cực được tổ chức trên GenVita, thu hút nhiều người tham gia theo mô hình đội, nhóm. Tính đến cuối năm 2019, hơn 10.000 người đã tham gia chương trình, đóng góp hơn 1 tỷ bước chân và hoàn thành xuất sắc mục tiêu của chiến dịch.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Tính năng GenGo của GenVita được phát triển nhằm mục đích khuyến khích và xây dựng thói quen thường xuyên vận động, luyện tập thể thao và chăm sóc sức khỏe của người dùng” .

Generali Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA - Sống Như Ý với nhiều quyền lợi ưu việt
Generali Việt Nam ra mắt bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống Như Ý”

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân Thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe “VITA – Sống Như Ý” với quyền lợi điều trị nội trú hấp dẫn và mức phí cạnh tranh. Đây là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam mà khách hàng có thể mua tại hiệu thuốc hay cửa hàng đối tác bên cạnh các kênh trực tuyến như GenVita,  Shopee.

Viết bình luận của bạn