Grab công bố ba mục tiêu ESG nhằm hướng đến phát triển bền vững, toàn diện

T.TH |

Ngày 12.5, Grab, siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á công bố ba mục tiêu nhằm thúc đẩy phát triển bền vững và toàn diện tại khu vực Đông Nam Á. Các mục tiêu mới gồm: tăng gấp đôi số lượng người yếu thế có cơ hội kiếm thêm thu nhập thông qua nền tảng Grab vào năm 2025, tăng tỷ lệ lãnh đạo nữ lên mức 40% vào năm 2030, đạt mức trung hòa các-bon vào năm 2040. Những mục tiêu này được công bố trong Báo cáo thường niên về Môi trường, Xã hội và Quản trị công ty (ESG) được Grab phát hành.

Báo cáo ESG của Grab ghi nhận các tác động tích cực của công ty trong năm 2021 như:

●     Grab tiếp tục tạo điều kiện để góp phần phát triển kinh tế và nâng cao cộng đồng.

●     Đảm bảo sự an toàn của các đối tác và người dùng là ưu tiên hàng đầu của Grab.  

●     Grab cam kết giảm phát thải khí nhà kính và rác thải nhựa

Các cam kết mới của công ty tập trung vào ba mục tiêu ESG

Thúc đẩy nhóm người yếu thế tham gia vào nền kinh tế số: Grab tìm kiếm nhiều giải pháp để tăng gấp đôi số lượng người yếu thế có thể kiếm thêm thu nhập thông qua nền tảng Grab vào năm 2025.

Hỗ trợ nữ giới phát triển ở nơi làm việc: Grab cam kết tiếp tục nỗ lực tăng tỷ lệ nữ giới trong đội ngũ lãnh đạo lên 40% vào năm 2030, so với tỷ lệ 34% hiện tại. 

Giảm thiểu tác động đến môi trường.

Người dùng Grab có thể xem báo cáo tác động tích cực của mình trên ứng dụng Grab từ ngày 17.5.2022.


T.TH
TIN LIÊN QUAN

Grab Việt Nam hỗ trợ tập huấn An toàn thực phẩm cho gần 100 tiểu thương

T.TH |

Ngày 9.5, tiếp nối thành công của chuỗi tập huấn an toàn thực phẩm (ATTP) cho đối tác nhà hàng GrabKitchen, Ban quản lý ATTP TPHCM và Grab Việt Nam, UBND quận 7, tổ chức lớp tập huấn ATTP, thu hút gần 100 tiểu thương của các chợ truyền thống tại Quận 7, TPHCM. Lớp tập huấn khẳng định nỗ lực chung của hai bên nhằm phổ biến kiến thức về ATTP, góp phần nâng cao nhận thức về ATTP trong ngành giao nhận thực phẩm. 

Grab tung chương trình Siêu Sale 5.5 với hàng loạt ưu đãi cho các dịch vụ

T.TH |

Ngày 5.5, Grab Việt Nam thông báo tiếp tục triển khai chương trình siêu ưu đãi “Siêu Sale 5.5 Grab hè nửa giá” với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ Grab, giúp người dùng có thể sử dụng dịch vụ một cách tiện lợi, tiết kiệm hơn. Theo đó, từ nay đến ngày 8.5.2022, khi sử dụng các dịch vụ Grab, người dùng có cơ hội nhận được các khuyến mại tương ứng.

Grab tung chương trình Siêu Sale 4.4 với hàng loạt ưu đãi cho các dịch vụ

T.TH |

Grab Việt Nam thông báo triển khai chương trình Siêu Sale 4.4 với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ Grab để người dùng. Từ nay đến hết ngày 9.4.2022, khi sử dụng các dịch vụ di chuyển (GrabBike/ GrabCar), giao nhận thức ăn (GrabFood), đi chợ hộ (GrabMart), giao nhận hàng hoá (GrabExpress), người dùng Grab có cơ hội nhận được các khuyến mại tương ứng, có thể sử dụng dịch vụ một cách tiện lợi, tiết kiệm hơn.

GrabMart ra mắt danh mục sản phẩm dành cho mẹ và bé

T.TH |

Ngày 31.3, Grab Việt Nam công bố ra mắt danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” trên GrabMart, cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ và mẹ từ các thương hiệu uy tín, với thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút. Danh mục mới không chỉ giúp người dùng, nhất là các bậc phụ huynh có con nhỏ, tiết kiệm thời gian mua sắm, mà còn mang đến nhiều lựa chọn sản phẩm chất lượng để chăm sóc con cái.

Grab Việt Nam hỗ trợ tập huấn An toàn thực phẩm cho gần 100 tiểu thương

T.TH |

Ngày 9.5, tiếp nối thành công của chuỗi tập huấn an toàn thực phẩm (ATTP) cho đối tác nhà hàng GrabKitchen, Ban quản lý ATTP TPHCM và Grab Việt Nam, UBND quận 7, tổ chức lớp tập huấn ATTP, thu hút gần 100 tiểu thương của các chợ truyền thống tại Quận 7, TPHCM. Lớp tập huấn khẳng định nỗ lực chung của hai bên nhằm phổ biến kiến thức về ATTP, góp phần nâng cao nhận thức về ATTP trong ngành giao nhận thực phẩm. 

Grab tung chương trình Siêu Sale 5.5 với hàng loạt ưu đãi cho các dịch vụ

T.TH |

Ngày 5.5, Grab Việt Nam thông báo tiếp tục triển khai chương trình siêu ưu đãi “Siêu Sale 5.5 Grab hè nửa giá” với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ Grab, giúp người dùng có thể sử dụng dịch vụ một cách tiện lợi, tiết kiệm hơn. Theo đó, từ nay đến ngày 8.5.2022, khi sử dụng các dịch vụ Grab, người dùng có cơ hội nhận được các khuyến mại tương ứng.

Grab tung chương trình Siêu Sale 4.4 với hàng loạt ưu đãi cho các dịch vụ

T.TH |

Grab Việt Nam thông báo triển khai chương trình Siêu Sale 4.4 với hàng loạt ưu đãi áp dụng cho tất cả các dịch vụ Grab để người dùng. Từ nay đến hết ngày 9.4.2022, khi sử dụng các dịch vụ di chuyển (GrabBike/ GrabCar), giao nhận thức ăn (GrabFood), đi chợ hộ (GrabMart), giao nhận hàng hoá (GrabExpress), người dùng Grab có cơ hội nhận được các khuyến mại tương ứng, có thể sử dụng dịch vụ một cách tiện lợi, tiết kiệm hơn.

GrabMart ra mắt danh mục sản phẩm dành cho mẹ và bé

T.TH |

Ngày 31.3, Grab Việt Nam công bố ra mắt danh mục “Siêu hội Mẹ & Bé” trên GrabMart, cung cấp đa dạng các sản phẩm chăm sóc trẻ nhỏ và mẹ từ các thương hiệu uy tín, với thời gian giao hàng nhanh chóng chỉ trong vòng 30 phút. Danh mục mới không chỉ giúp người dùng, nhất là các bậc phụ huynh có con nhỏ, tiết kiệm thời gian mua sắm, mà còn mang đến nhiều lựa chọn sản phẩm chất lượng để chăm sóc con cái.