Heineken® nỗ lực kêu gọi "Đã uống rượu bia - Không lái xe"

V.P |

Heineken® tiếp tục đẩy mạnh mối quan hệ đối tác chiến lược với Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia (UBATGTQG) thực hiện chương trình “Đã uống rượu bia - Không lái xe” 2019 cùng với các giải pháp thiết thực cũng như truyền thông trên mạng xã hội để kêu gọi cộng đồng “uống không lái”.

Khởi động cho chương trình là video “Giải pháp Vì Anh Em” được đăng trên mạng xã hội Facebook, video mang ý tưởng biến áp lực từ bạn bè trên bàn nhậu thành sự hỗ trợ, nhằm giúp mọi người về nhà an toàn sau mỗi cuộc vui. Câu chuyện trong video cho thấy, không có phát minh nào có thể giúp bạn lái xe an toàn sau khi đã uống rượu bia ngoài việc mỗi người hãy hỗ trợ, nhắc nhở chiến hữu của mình “Đã uống rượu bia - Không lái xe”.

Bên cạnh đó, với các “điểm bán kiểu mẫu” tại Hà Nội và TPHCM, Heineken® đã thực hiện các khóa đào tạo bài bản để thông điệp “Đã uống rượu bia - Không lái xe” được đội ngũ nhân viên tại quán truyền tải tới khách hàng. Trong thời gian diễn ra chương trình, các sứ giả của chiến dịch sẽ giải thích thông điệp và thuyết phục khách hàng ký cam kết không lái xe sau khi uống rượu bia. Ngoài ra, khách hàng còn được “nhắc nhở” với các thiết kế của chương trình được đặt ở nhiều điểm dễ thấy bên trong quán.

V.P
TIN LIÊN QUAN

Ứng dụng tế bào gốc trong điều trị thoái hóa khớp gối

ANH TÚ |

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cho hay vừa tiếp nhận và phẫu thuật cho một bệnh nhân bị biến chứng thoái hóa khớp gối (THKG) do tiêm khớp để điều trị chứng đau nhức 2 đầu gối suốt 6 năm qua.

TP.HCM công bố 10 kỹ thuật điều trị chuyên sâu tại các bệnh viện

Thanh Chân |

Sở Y tế TPHCM vừa công bố 10 kỹ thuật điều trị chuyên sâu tiêu biểu được triển khai thành công của các bệnh viện đa khoa và chuyên khoa tuyến cuối của TPHCM năm 2019.

HEINEKEN Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

T.TH |

Ngày 18.6, Heineken Việt Nam (HVN) cho biết, "#Chọn Sống Xanh" là lựa chọn đầy tâm huyết của Heineken trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam để phát triển bền vững. HVN vừa giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền Vững lần thứ 5, đánh dấu những thành tựu ấn tượng về phát triển bền vững trong năm 2018.

Ra mắt sản phẩm mới: Heineken silver - Nhẹ êm mà đậm chất

V.P |

Ngày 22.3, Heineken tổ chức sự kiện ra mắt Heineken Silver, một sản phẩm bia cao cấp mới được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia hàng đầu của Heineken.

Ứng dụng tế bào gốc trong điều trị thoái hóa khớp gối

ANH TÚ |

Bệnh viện Đại học Y dược TPHCM cho hay vừa tiếp nhận và phẫu thuật cho một bệnh nhân bị biến chứng thoái hóa khớp gối (THKG) do tiêm khớp để điều trị chứng đau nhức 2 đầu gối suốt 6 năm qua.

TP.HCM công bố 10 kỹ thuật điều trị chuyên sâu tại các bệnh viện

Thanh Chân |

Sở Y tế TPHCM vừa công bố 10 kỹ thuật điều trị chuyên sâu tiêu biểu được triển khai thành công của các bệnh viện đa khoa và chuyên khoa tuyến cuối của TPHCM năm 2019.

HEINEKEN Việt Nam kiến tạo giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn

T.TH |

Ngày 18.6, Heineken Việt Nam (HVN) cho biết, "#Chọn Sống Xanh" là lựa chọn đầy tâm huyết của Heineken trên toàn cầu cũng như tại Việt Nam để phát triển bền vững. HVN vừa giới thiệu Báo cáo Phát triển Bền Vững lần thứ 5, đánh dấu những thành tựu ấn tượng về phát triển bền vững trong năm 2018.

Ra mắt sản phẩm mới: Heineken silver - Nhẹ êm mà đậm chất

V.P |

Ngày 22.3, Heineken tổ chức sự kiện ra mắt Heineken Silver, một sản phẩm bia cao cấp mới được sáng tạo bởi những bậc thầy ủ bia hàng đầu của Heineken.