HEINEKEN Việt Nam ra mắt sản phẩm Larue Smooth mới

Ngoan Nguyễn |

Lãnh đạo tỉnh Quảng Nam đã tham quan dây chuyền sản xuất và ghi nhận đóng góp của HEINEKEN Việt Nam vào sự phát triển của địa phương.

Larue Smooth - chất lượng vượt trội, diện mạo nổi bật hơn

Ra đời tại Đà Nẵng vào năm 1909, bia Larue vẫn giữ được hương vị đậm thơm đặc trưng nhờ quy trình đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của nhà máy.

Larue Smooth có bao bì trẻ trung, thiết kế lon cao mới cùng vị êm mượt, sảng khoái, dễ uống. Phó Tổng Giám đốc Công ty HEINEKEN Việt Nam khẳng định: “Larue Smooth được nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu, hứa hẹn sẽ chiếm được cảm tình người dân miền Trung”

 

Larue tạo nền tảng phát triển vững bền cho người dân miền Trung

Nhà máy bia HEINEKEN Việt Nam được công nhận là nhà máy “xanh”. Nhãn hàng còn luôn chung tay sẻ chia cùng cộng đồng.

Mỗi năm, bia Larue đóng góp từ 57% đến 66% trong tổng thu Ngân sách Nhà nước của khối doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) thuộc tỉnh.

Ngoan Nguyễn
TIN LIÊN QUAN

Herbalife VN hỗ trợ dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

T.TH |

Ngày 12.8, Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam đã triển khai Chương trình Casa Herbalife mới tại Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi tàn tật Việt Trì, Chương trình Casa Herbalife thứ 6 tại Việt Nam. Trong giai đoạn 2022-2023, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ cho trung tâm này 468 triệu đồng để hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng cho 127 trẻ em.

Generali Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022

T.TH |

Ngày 11.8, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời Cầu Hôn Thứ 2”. “Lời Cầu Hôn Thứ 2” đã giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác.

Generali VN ra mắt “VITA – Cho Con” - bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong

T.TH |

Ngày 16.8,  Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt “VITA – Cho Con”, bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV) đầu tiên được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. VITA – Cho Con kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư, với những quyền lợi vượt trội, chưa từng có trên thị trường, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ. Sản phẩm giúp cha mẹ an tâm xây dựng nền tảng giáo dục cho con với cơ hội gia tăng, tích lũy tài sản thông qua các quỹ đầu tư là VinaCapital và Dragon Capital quản lý.

Herbalife VN hỗ trợ dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

T.TH |

Ngày 12.8, Công ty dinh dưỡng Herbalife Việt Nam đã triển khai Chương trình Casa Herbalife mới tại Trung tâm Bảo trợ trẻ mồ côi tàn tật Việt Trì, Chương trình Casa Herbalife thứ 6 tại Việt Nam. Trong giai đoạn 2022-2023, Herbalife Việt Nam sẽ hỗ trợ cho trung tâm này 468 triệu đồng để hỗ trợ thực phẩm dinh dưỡng cho 127 trẻ em.

Generali Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022

T.TH |

Ngày 11.8, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời Cầu Hôn Thứ 2”. “Lời Cầu Hôn Thứ 2” đã giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác.

Generali VN ra mắt “VITA – Cho Con” - bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong

T.TH |

Ngày 16.8,  Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt “VITA – Cho Con”, bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV) đầu tiên được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. VITA – Cho Con kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư, với những quyền lợi vượt trội, chưa từng có trên thị trường, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ. Sản phẩm giúp cha mẹ an tâm xây dựng nền tảng giáo dục cho con với cơ hội gia tăng, tích lũy tài sản thông qua các quỹ đầu tư là VinaCapital và Dragon Capital quản lý.