Các hoạt động tình nguyện được xây dựng dựa trên mục tiêu giúp đỡ những cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là tập trung vào trẻ em.
Các hoạt động tình nguyện được xây dựng dựa trên mục tiêu giúp đỡ những cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là tập trung vào trẻ em.

Herbalife Nutrition tích cực tham gia Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu

V.P

Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition (NYSE: HLF), với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, đã triển khai chương trình nhân viên và thành viên tình nguyện tham gia các hoạt động vì cộng đồng trên toàn cầu có tên gọi “Tháng Mục Tiêu Toàn Cầu” diễn ra trong tháng 02/2019.

Hưởng ứng chương trình này, Herbalife Việt Nam đã tổ chức chương trình đi thăm các mái ấm thuộc Hội Phụ Nữ Từ Thiện tại TP.HCM và Trường PTCS Xã Đàn tại Hà Nội trước và sau dịp Tết Nguyên Đán vừa qua. Đây là hai trong số 4 tổ chức hiện đang được hỗ trợ dinh dưỡng từ chương trình Casa Herbalife tại Việt Nam.

Các hoạt động tình nguyện được xây dựng dựa trên mục tiêu giúp đỡ những cộng đồng có hoàn cảnh khó khăn, tập trung vào trẻ em. Mỗi nhân viên của tập đoàn Herbalife Nutrition toàn cầu có thời gian 16 giờ tình nguyện được trả lương mỗi năm.

Quỹ Herbalife Nutrition Foundation (HNF) ra đời với sứ mệnh cải thiện cuộc sống của trẻ em có hoàn cảnh khó khăn bằng cách giúp đỡ các tổ chức từ thiện cung cấp dinh dưỡng lành mạnh cho trẻ. Năm 2005, Chương trình Casa Herbalife nhằm mang lại những bữa ăn giàu dưỡng chất thông qua chương trình hợp tác với các tổ chức từ thiện nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đến nay, HNF thực hiện hơn 130 chương trình Casa Herbalife tại hơn 50 quốc gia và giúp đỡ hơn 100.000 trẻ em mỗi ngày.

Đại diện Công ty Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019
Herbalife Việt Nam được bình chọn Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng

Ngày 19.1, Công ty dinh dưỡng toàn cầu Herbalife, với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn, vừa được trao giải thưởng uy tín “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng năm 2019”, được bình chọn từ hơn 500 sản phẩm tham gia xét giải từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài tại Việt Nam. 

Viết bình luận của bạn