SABECO ra mắt bia Saigon Chill với kỹ thuật lọc lạnh sâu tại -2 độ C

M.T |

Ngày 6.10, Tổng Công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) tổ chức họp báo chính thức ra mắt sản phẩm mới nhất trong danh mục sản phẩm Bia Saigon – Bia Saigon Chill. Đây là dòng bia được sản xuất với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu ở -2oC, mang đến hương vị sảng khoái, đặc trưng.

Với kỹ thuật lọc bia lạnh sâu hiện đại ở nhiệt độ cực thấp -2oC, Bia Saigon Chill mang tới hương vị sảng khoái, mát lạnh tột độ và giữ trọn vẹn mùi thơm đặc trưng của men bia.

Sản phẩm có kiểu dáng trẻ trung, sành điệu với phiên bản chai thủy tinh cổ cao trong suốt và lon cao cá tính, tạo điểm nhấn khác biệt với Bia Saigon Lager, Bia Saigon Special, Bia Saigon Export.

Ông Bennett Neo, Tổng giám đốc SABECO cho biết: “Sự ra mắt của Bia Saigon Chill, bổ sung mới nhất vào đại gia đình Bia Saigon, là một dấu ấn quan trọng trong lịch sử của SABECO. Điều này giúp mở rộng các sản phẩm của chúng tôi hướng đến những người Việt Nam lạc quan, trẻ trung, năng động, tích cực nỗ lực trong cuộc sống để vươn lên cùng Việt Nam”.

Sự ra mắt của Bia Saigon Chill tiếp tục khẳng định tầm nhìn chiến lược của SABECO nhằm phát triển mạnh mẽ thương hiệu, mở rộng thị trường với các sản phẩm và dịch vụ được cải tiến và tiên phong phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.

M.T
TIN LIÊN QUAN

Bia Anheuser-Busch InBev ước mơ Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp

V.P |

Bia không chỉ được biết đến như là một thức uống lâu đời hay là một phần của buổi tiệc, loại thức uống mượt mà với lớp bọt sánh mịn này còn là gia vị cho một cuộc trò chuyện đầy hứng khởi. Công ty Anheuser-Busch InBev cam kết thúc đẩy hơn nữa các hoạt động thiết thực tại Việt Nam nhằm chia sẻ ước mơ kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn.

Bia Larue tiếp lửa lạc quan, tiếp sức cho miền Trung ruột thịt

Thu Thủy |

Thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam là hai tỉnh thành đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Theo đó, Bia Larue đã ủng hộ số tiền trị giá 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống đại dịch Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí chai bia Tiger

V.P |

Ngày 14.05, nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế - Tiger Beer vừa ra mắt chiến dịch “Đánh thức đường phố” tại Việt Nam nhằm hỗ trợ người tiêu dùng và các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại trong bối cảnh nhiều quy định giãn cách xã hội đã được nới lỏng. 

Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

V.P |

Ngày 2.4, Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam. Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia. 

Bia Anheuser-Busch InBev ước mơ Kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp

V.P |

Bia không chỉ được biết đến như là một thức uống lâu đời hay là một phần của buổi tiệc, loại thức uống mượt mà với lớp bọt sánh mịn này còn là gia vị cho một cuộc trò chuyện đầy hứng khởi. Công ty Anheuser-Busch InBev cam kết thúc đẩy hơn nữa các hoạt động thiết thực tại Việt Nam nhằm chia sẻ ước mơ kết nối mọi người vì một thế giới tốt đẹp hơn.

Bia Larue tiếp lửa lạc quan, tiếp sức cho miền Trung ruột thịt

Thu Thủy |

Thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam là hai tỉnh thành đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19. Theo đó, Bia Larue đã ủng hộ số tiền trị giá 2 tỷ đồng cho công tác phòng chống đại dịch Covid-19 tại thành phố Đà Nẵng và tỉnh Quảng Nam.

Gần 1,5 triệu người tiêu dùng sẽ được thưởng thức miễn phí chai bia Tiger

V.P |

Ngày 14.05, nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế - Tiger Beer vừa ra mắt chiến dịch “Đánh thức đường phố” tại Việt Nam nhằm hỗ trợ người tiêu dùng và các hàng quán kinh doanh ẩm thực mở cửa trở lại trong bối cảnh nhiều quy định giãn cách xã hội đã được nới lỏng. 

Ra mắt nhãn hiệu Bia Việt tôn vinh giá trị Việt

V.P |

Ngày 2.4, Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của Heineken Việt Nam. Bia Việt là dòng bia lager mới với 4,3% độ cồn, được nấu từ những nguyên liệu tự nhiên bao gồm nước, đại mạch, hoa bia, ngũ cốc và men bia.