Theo báo cáo kinh doanh PNJ vừa công bố, riêng quý 3/2023 công ty ghi nhận doanh thu thuần đạt 6.918 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế đạt 253 tỷ đồng.
Đại diện PNJ cho biết: Doanh thu trang sức bán lẻ 9 tháng đầu năm 2023 giảm 10,5%. Tuy nhiên, PNJ liên tiếp tung ra các sản phẩm đa dạng và khai thác hiệu quả cách thức tiếp cận khách hàng nên vẫn duy trì được số khách hàng hiện hữu và tăng trưởng số lượng khách hàng mới. Đồng thời, công ty vẫn duy trì những hoạt động đầu tư cho sự phát triển dài hạn.
Tính đến cuối tháng 9/2023, hệ thống PNJ có 390 cửa hàng độc lập, trong đó có 378 cửa hàng PNJ Gold.
Đặc biệt, PNJ vinh dự là thương hiệu trang sức duy nhất tại Việt Nam góp mặt tại bảng xếp hạng Top 25 thương hiệu công ty trong lĩnh vực hàng tiêu dùng cá nhân và công nghiệp (do Forbes bình chọn) với giá trị thương hiệu của PNJ trong năm 2023 đạt 130 triệu USD, tăng gần 2,5 lần so với năm 2016.
Trước đó, PNJ được Brand Finance công bố là Thương hiệu trang sức giá trị nhất Việt Nam tại giải thưởng Asian Technology Excellence Awards 2023,…