Manulife VN trên hành trình trở thành công ty BHNT dẫn đầu về số hóa

T.TH |

Manulife, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất thị trường Việt Nam, vừa đạt được kết quả kinh doanh ấn tượng trong năm 2018.  Tổng doanh thu của Manulife đạt 13.118  tỷ đồng, tăng 31% so với 2017; trong đó doanh thu phí bảo hiểm thuần đạt 10.857 tỷ đồng, tăng 36%; doanh thu phí bảo hiểm quy năm cho hợp đồng khai thác mới là 4.540 tỷ đồng, tăng trưởng 38%. 

Trong năm 2018, Manulife đã cải tiến thương hiệu toàn cầu,  với logo và bộ nhận diện hình ảnh mới mẻ đồng thời tập trung vào việc đơn giản hóa các quy trình phức tạp cho khách hàng. Manulife tiếp tục tập trung thực hiện chiến lược chuyển đổi kinh doanh trong năm 2019.

Trước đó, Manulife Việt Nam đã thực hiện các sáng kiến số hóa để nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Manulife là công ty bảo hiểm đầu tiên trên thị trường triển khai quy trình xử lý bồi thường tự động eClaims. Kể từ khi triển khai, hơn 65% trên tổng số đơn yêu cầu bồi thường hợp lệ đã được nộp thông qua giải pháp eClaims. Điểm số hài lòng của khách hàng trong giao dịch với Manulife đã tăng 32% vào Quý 1/2019.

Manulife đã ra mắt trang web mới thân thiện với người dùng, cập nhật đầy đủ các thông tin về sản phẩm. Một ứng dụng của Manulife tên ePOS vừa ra mắt vào tháng 01/2019, kết nối với công nghệ thẩm định tự động, cho phép hệ thống xử lý xuyên suốt (STP) nhanh chóng và hoàn toàn tự động.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm

V.P |

Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, vừa ra mắt gói sản phẩm ưu việt hoàn toàn mới mang tên “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”, giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng để bảo vệ bản thân trước những rủi ro thường trực trong cuộc sống với chi phí hợp lý.

500 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam tham gia cuộc chạy vì trẻ em

V.P |

Gần 500 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia sự kiện chạy bộ từ thiện “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2018” (Hanoi Run for Children 2018) tại Hà Nội, đóng góp 200 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo điều trị bệnh tim và bệnh ung thư. 

Gần 700 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam tham gia chương trình chạy bộ từ thiện Terry Tox 2018

V.PH |

Gần 700 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia Chương trình Chạy bộ Từ thiện Terry Fox 2018 (Terry Fox Run), quyên góp được gần 200.000.000 đồng cho  Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam (Cancham Việt Nam).

Manulife Việt Nam tiếp tục chi trả thêm 68 tỷ đồng lãi suất cho khách hàng

T.TH |

Ngày 5.11, Manulife Việt Nam, công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất tính theo vốn điều lệ, vừa tiếp tục chi trả thêm 68 tỷ đồng lãi suất cho các khách hàng đã mua sản phẩm bảo hiểm có chia lãi...

Manulife ra mắt bảo hiểm trực tuyến với phí 199.000 đồng/năm

V.P |

Manulife Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam, vừa ra mắt gói sản phẩm ưu việt hoàn toàn mới mang tên “Manulife - Khởi Đầu Bảo Vệ”, giúp giới trẻ Việt Nam có thể mua bảo hiểm một cách dễ dàng để bảo vệ bản thân trước những rủi ro thường trực trong cuộc sống với chi phí hợp lý.

500 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam tham gia cuộc chạy vì trẻ em

V.P |

Gần 500 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia sự kiện chạy bộ từ thiện “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2018” (Hanoi Run for Children 2018) tại Hà Nội, đóng góp 200 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo điều trị bệnh tim và bệnh ung thư. 

Gần 700 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam tham gia chương trình chạy bộ từ thiện Terry Tox 2018

V.PH |

Gần 700 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam vừa tham gia Chương trình Chạy bộ Từ thiện Terry Fox 2018 (Terry Fox Run), quyên góp được gần 200.000.000 đồng cho  Hiệp hội Doanh nghiệp Canada tại Việt Nam (Cancham Việt Nam).

Manulife Việt Nam tiếp tục chi trả thêm 68 tỷ đồng lãi suất cho khách hàng

T.TH |

Ngày 5.11, Manulife Việt Nam, công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất tính theo vốn điều lệ, vừa tiếp tục chi trả thêm 68 tỷ đồng lãi suất cho các khách hàng đã mua sản phẩm bảo hiểm có chia lãi...