Nestlé MILO “tiếp ý chí cho hành trình năng động” cùng gần 10.000 học sinh

T.TH |

Sáng 22.5, Ngày hội đi bộ MILO 2022 đã diễn ra tại TP.Nha Trang thu hút sự tham gia của gần 10.000 học sinh và phụ huynh trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa. Với chủ đề "Tiếp ý chí cho hành trình năng động", Ngày hội đi bộ MILO năm nay mong muốn lan tỏa tình yêu thể thao và tiếp ý chí cho các em qua mỗi bước đi, từ đó hình thành ý thức tập luyện và rèn luyện sức khỏe thường xuyên trong các em mỗi ngày.

Tham gia Ngày hội đi bộ MILO 2022 cùng hàng ngàn học sinh và phụ huynh tại tỉnh Khánh Hòa, bà Nguyễn Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Không khí sôi nổi của Ngày hội đi bộ MILO 2022 đã cho thấy tinh thần năng động và niềm đam mê thể thao luôn hiện diện ở thế hệ trẻ. Cùng với các sản phẩm dinh dưỡng để tiếp năng lượng bền bỉ, Nestlé MILO không ngừng nỗ lực trong hành trình chung tay vì sự phát triển toàn diện của trẻ em Việt Nam thông qua việc tổ chức chuỗi các hoạt động thể thao đa dạng. Việc thường xuyên vận động và theo đuổi các môn thể thao có thể giúp trẻ nâng cao sức khỏe thể chất và hình thành ý chí bền bỉ - những điều quan trọng làm nên thành công trong cuộc sống.”

Tại sự kiện Ngày hội đi bộ 2022, nhãn hàng Nestlé MILO đã tiếp tục hành trình trao tặng cho Quỹ phát triển thể thao và Quỹ khuyến học tỉnh Khánh Hòa với tổng giá trị 500 triệu đồng.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá U11 toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO

T.TH |

Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra ngày 17.5 tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam,... Dự kiến, Nestlé MILO sẽ tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng

T.TH |

Trong không khí chuẩn bị cho SEA Games 31 đang đến gần, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam thể hiện vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam năm nay. Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng sữa lúa mạch MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp dinh dưỡng, năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho các vận động viên.

Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM – Cúp Nestlé MILO thu hút hơn 100 đội bóng

T.TH |

Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM năm học 2021-2022 – Cúp Nestlé MILO vừa chính thức khởi tranh vào ngày 23.4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, với hơn 100 đội bóng học sinh tham gia tranh tài. Đây là sự kiện thường niên trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam của nhãn hàng Nestlé MILO, mang đến sân chơi chào hè bổ ích và giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao. Từ ngày 23.4 đến 8.5, hơn 1.500 vận động viên học sinh và 98 huấn luyện viên đến từ 76 trường THCS và THPT tại TPHCM cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn.

Nestlé MILO lần đầu tổ chức giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun

T.TH |

Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3.4. Giải chạy bộ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ. Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.

Công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá U11 toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO

T.TH |

Lễ họp báo công bố nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2022 – Cúp Nestlé MILO vừa diễn ra ngày 17.5 tại Hà Nội với sự tham dự của các đại diện đến từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Nestlé Việt Nam,... Dự kiến, Nestlé MILO sẽ tài trợ nhiều hạng mục của giải bao gồm kinh phí tổ chức, trang trí nhà thi đấu, đồng phục thi đấu, sữa và nước uống cùng giải thưởng cho các cầu thủ và đội bóng.

Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng

T.TH |

Trong không khí chuẩn bị cho SEA Games 31 đang đến gần, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam thể hiện vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam năm nay. Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng sữa lúa mạch MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp dinh dưỡng, năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho các vận động viên.

Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM – Cúp Nestlé MILO thu hút hơn 100 đội bóng

T.TH |

Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM năm học 2021-2022 – Cúp Nestlé MILO vừa chính thức khởi tranh vào ngày 23.4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, với hơn 100 đội bóng học sinh tham gia tranh tài. Đây là sự kiện thường niên trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam của nhãn hàng Nestlé MILO, mang đến sân chơi chào hè bổ ích và giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao. Từ ngày 23.4 đến 8.5, hơn 1.500 vận động viên học sinh và 98 huấn luyện viên đến từ 76 trường THCS và THPT tại TPHCM cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn.

Nestlé MILO lần đầu tổ chức giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun

T.TH |

Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3.4. Giải chạy bộ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ. Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.