Nestlé Milo tiên phong sử dụng ống hút giấy bảo vệ môi trường

V.Phú |

Bắt đầu từ tháng 3/2020, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam sử dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Thức Uống Bữa Sáng Cân Bằng (MILO Bữa Sáng), thay cho ống hút nhựa thông thường. Đây là lần đầu tiên tại Việt Nam các sản phẩm của Nestlé MILO áp dụng sáng kiến này, hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững.

Với việc áp dụng ống hút giấy cho dòng sản phẩm MILO Bữa Sáng, theo ước tính, chỉ trong năm 2020, Nestlé MILO sẽ đưa vào sử dụng hơn 16 triệu ống hút giấy, tương đương với việc sẽ giảm thiểu 6,7 tấn rác thải nhựa. Hành động thiết thực này là một bước tiến quan trọng của Nestlé MILO hướng đến một tương lai không rác thải nhựa, giúp xây dựng một Việt Nam xanh và sạch hơn. 

Việc thay đổi chất liệu ống hút không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm cũng như thói quen sử dụng của trẻ. Ống hút giấy mới được sản xuất và kiểm định theo tiêu chuẩn của châu Âu, đảm bảo an toàn khi sử dụng, không thay đổi hương vị, mùi vị của sản phẩm và dễ dàng phân hủy, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, thấu hiểu thói quen sử dụng của trẻ em Việt Nam, Nestlé MILO đã sử dụng loại ống hút giấy có thể bẻ cong như hình dáng của ống hút thông thường, giúp trẻ dễ dàng thưởng thức trọn vẹn hương vị yêu thích của sữa lúa mạch ngũ cốc MILO Bữa sáng. 

V.Phú
TIN LIÊN QUAN

Nestlé MILO mở cửa chào đón các em nhỏ đến với “Thị Trấn Tết MILO”

V.P |

Với mong muốn mang đến nguồn năng lượng bền bỉ và khởi đầu năm mới thật năng động cho trẻ, giúp trẻ hiểu thêm về các hoạt động và ý nghĩa của ngày Tết truyền thống, Nestlé MILO lần đầu tiên mở cửa chào đón các em nhỏ và gia đình đến Thị Trấn Tết MILO tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 27-29.12.2019 và Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) vào ngày 3-5.1.2020.

Giải bóng đá, bóng rổ - Cúp Nestlé Milo đến với học sinh Vĩnh Long

T.TH |

Ngày 8.12, năm đầu tiên Giải bóng đá, bóng rổ - Cúp Neslté MILO dành cho học sinh tiểu học và THCS  đến với tỉnh Vĩnh Long đã thu hút 412 vận động viên trên địa bàn toàn tỉnh tham gia thi đấu, mở rộng phong trào thể thao lành mạnh cho học sinh tại địa phương.

Nestlé MILO tự hào là nhà tài trợ vàng SEA Games 30

T.H |

Đồng hành cùng thể thao suốt 25 năm, Nestlé MILO hân hạnh là Nhà Tài Trợ Vàng, nâng bước nhà vô địch trong đấu trường SEA Games 30 tại Philippines. Nestlé MILO cũng là nhà tài trợ trong Lễ tiễn đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games ngày 22.11 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nestlé Milo 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng Apac Effie Awards

T.TH |

Trong Lễ trao giải APAC Effie Awards tại Singapore tháng 4 vừa qua, Nestlé MILO – đại diện duy nhất của Việt Nam – đã tiếp tục được nhận giải thưởng APAC Effie Awards 2019. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị khu vực châu Á – Thái Bình Dương. 

Nestlé MILO mở cửa chào đón các em nhỏ đến với “Thị Trấn Tết MILO”

V.P |

Với mong muốn mang đến nguồn năng lượng bền bỉ và khởi đầu năm mới thật năng động cho trẻ, giúp trẻ hiểu thêm về các hoạt động và ý nghĩa của ngày Tết truyền thống, Nestlé MILO lần đầu tiên mở cửa chào đón các em nhỏ và gia đình đến Thị Trấn Tết MILO tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP. Hồ Chí Minh) vào ngày 27-29.12.2019 và Phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội) vào ngày 3-5.1.2020.

Giải bóng đá, bóng rổ - Cúp Nestlé Milo đến với học sinh Vĩnh Long

T.TH |

Ngày 8.12, năm đầu tiên Giải bóng đá, bóng rổ - Cúp Neslté MILO dành cho học sinh tiểu học và THCS  đến với tỉnh Vĩnh Long đã thu hút 412 vận động viên trên địa bàn toàn tỉnh tham gia thi đấu, mở rộng phong trào thể thao lành mạnh cho học sinh tại địa phương.

Nestlé MILO tự hào là nhà tài trợ vàng SEA Games 30

T.H |

Đồng hành cùng thể thao suốt 25 năm, Nestlé MILO hân hạnh là Nhà Tài Trợ Vàng, nâng bước nhà vô địch trong đấu trường SEA Games 30 tại Philippines. Nestlé MILO cũng là nhà tài trợ trong Lễ tiễn đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games ngày 22.11 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Nestlé Milo 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng Apac Effie Awards

T.TH |

Trong Lễ trao giải APAC Effie Awards tại Singapore tháng 4 vừa qua, Nestlé MILO – đại diện duy nhất của Việt Nam – đã tiếp tục được nhận giải thưởng APAC Effie Awards 2019. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị khu vực châu Á – Thái Bình Dương.