Nestlé Milo 2 năm liên tiếp nhận giải thưởng Apac Effie Awards

T.TH

Trong Lễ trao giải APAC Effie Awards tại Singapore tháng 4 vừa qua, Nestlé MILO – đại diện duy nhất của Việt Nam – đã tiếp tục được nhận giải thưởng APAC Effie Awards 2019. Đây là năm thứ 2 liên tiếp Nestlé MILO nhận giải thưởng danh giá của ngành truyền thông tiếp thị khu vực châu Á – Thái Bình Dương. 

Thông qua đó, thương hiệu đã khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng với niềm tin thương hiệu mạnh mẽ, đưa ra tiêu chuẩn mới cho sự phát triển chung của thị trường.

Ông Ali Abbas, Giám đốc Ngành hàng MILO và sữa, Nestlé Việt Nam, chia sẻ niềm tự hào: “Đây là niềm vinh dự của Nestlé MILO khi 2 năm liên tiếp nhận được giải thưởng danh giá trong ngành truyền thông tiếp thị APAC Effie Awards. Điều này thể hiện Neslté MILO đang đi đúng hướng trong việc xây dựng sứ mệnh góp phần phát triển thế hệ Việt Nam năng động. Chúng tôi nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của người tiêu dùng nói chung và những người mẹ nói riêng. Từ những giải thưởng này, Nestlé MILO tự hào khi đã và đang kết nối và truyền cảm hướng đến hàng triệu bà mẹ cùng MILO chung tay nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam năng động, khỏe mạnh”.

Nestlé giới thiệu công thức đột phá giúp trẻ tăng cường sức đề kháng

Ngày 19.4, Viện Nghiên Cứu Nestlé Thụy Sỹ (Nestlé Research Center - NRC) giới thiệu công thức đột phá về bộ đôi HMO (Human Milk Oligosaccharides) và lợi khuẩn Bifidus BL. 

Viết bình luận của bạn