Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng

T.TH |

Trong không khí chuẩn bị cho SEA Games 31 đang đến gần, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc Công ty Nestlé Việt Nam thể hiện vai trò của nhà tài trợ bạch kim với nhiều đóng góp tích cực cho ngày hội thể thao lớn nhất Đông Nam Á được tổ chức tại Việt Nam năm nay. Nestlé MILO tiếp lửa SEA Games 31 với hơn 477.000 sản phẩm dinh dưỡng sữa lúa mạch MILO được nhãn hàng trao gửi để tiếp dinh dưỡng, năng lượng bền bỉ cùng ý chí quyết tâm cho các vận động viên.

Song song, Nestlé MILO đồng hành cùng Trung tâm Tài nguyên và Môi trường (Bộ Tài nguyên và Môi trường) hưởng ứng hoạt động ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa’. Nhãn hàng triển khai lắp đặt cổng chào với thông điệp ‘SEA Games 31 nói không với rác thải nhựa’ tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, lắp đặt các trạm tái chế tại nhiều sân vận động lớn của SEA Games.

Ông Binu Jacob - Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam - chia sẻ: “Nestlé MILO luôn truyền cảm hứng về thể thao và tin rằng, thông qua việc luyện tập thể thao, thế hệ trẻ có thể rèn luyện được ý chí bền bỉ. Trong ngày hội tôn vinh thể thao SEA Games 31, Nestlé MILO mong muốn tiếp năng lượng bền bỉ và ý chí quyết tâm cho các vận động viên - những người đã ngày đêm tập luyện và sẽ thể hiện bản lĩnh thi đấu để mang về thành tích tốt nhất.

Tôi cũng hy vọng những hoạt động và sáng kiến khuyến khích giảm rác thải nhựa mà Nestlé MILO đồng hành sẽ truyền đi thông điệp ý nghĩa về môi trường tới những người yêu mến SEA Games 31.”

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM – Cúp Nestlé MILO thu hút hơn 100 đội bóng

T.TH |

Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM năm học 2021-2022 – Cúp Nestlé MILO vừa chính thức khởi tranh vào ngày 23.4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, với hơn 100 đội bóng học sinh tham gia tranh tài. Đây là sự kiện thường niên trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam của nhãn hàng Nestlé MILO, mang đến sân chơi chào hè bổ ích và giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao. Từ ngày 23.4 đến 8.5, hơn 1.500 vận động viên học sinh và 98 huấn luyện viên đến từ 76 trường THCS và THPT tại TPHCM cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn.

Nestlé MILO lần đầu tổ chức giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun

T.TH |

Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3.4. Giải chạy bộ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ. Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.

Nestlé MILO “tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn quốc

T.TH |

Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch COVID-19, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc.

1.500 trường học cùng Nestlé MILO “nói không với nhựa dùng một lần"

T.TH |

Lễ phát động Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần” do Bộ Tài nguyên và Môi trường và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức đã diễn ra tại trường THCS Trương Công Giai (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), cùng sự tham gia của 1.500 trường học khác trên cả nước. Chương trình khuyến khích xây dựng thói quen tiêu dùng xanh và tái chế đồ dùng cho các em học sinh, góp phần tạo nên một Việt Nam năng động và xanh. 

Giải Bóng rổ Học sinh TP.HCM – Cúp Nestlé MILO thu hút hơn 100 đội bóng

T.TH |

Giải Bóng rổ Học sinh TPHCM năm học 2021-2022 – Cúp Nestlé MILO vừa chính thức khởi tranh vào ngày 23.4 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, với hơn 100 đội bóng học sinh tham gia tranh tài. Đây là sự kiện thường niên trong khuôn khổ chương trình Năng Động Việt Nam của nhãn hàng Nestlé MILO, mang đến sân chơi chào hè bổ ích và giúp các em nhỏ rèn luyện ý chí bền bỉ thông qua thể thao. Từ ngày 23.4 đến 8.5, hơn 1.500 vận động viên học sinh và 98 huấn luyện viên đến từ 76 trường THCS và THPT tại TPHCM cùng mang đến những cuộc so tài hấp dẫn.

Nestlé MILO lần đầu tổ chức giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun

T.TH |

Tiếp nối các sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động thể thao trong năm 2022, nhãn hàng Nestlé MILO thuộc công ty Nestlé Việt Nam khởi động Giải chạy bộ trực tuyến cho trẻ em MILO Erun, dự kiến diễn ra vào ngày 2 và 3.4. Giải chạy bộ đáp ứng nhu cầu của phụ huynh về các sân chơi năng động, an toàn cho trẻ. Đây là phiên bản mới nhất của Ngày hội đi bộ MILO Erun - một trong những hoạt động thường niên tiêu biểu của chương trình Năng Động Việt Nam do Nestlé MILO phát động.

Nestlé MILO “tiếp năng lượng trở lại trường” cho học sinh toàn quốc

T.TH |

Hòa chung niềm vui trở lại trường của các em học sinh sau thời gian dài học trực tuyến vì dịch COVID-19, nhãn hàng Nestlé MILO đã và đang đồng hành cùng các Sở Giáo dục và Đào tạo để triển khai chương trình “Tiếp năng lượng trở lại trường” tại các trường học ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, cũng như tại các siêu thị trên toàn quốc.

1.500 trường học cùng Nestlé MILO “nói không với nhựa dùng một lần"

T.TH |

Lễ phát động Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần” do Bộ Tài nguyên và Môi trường và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức đã diễn ra tại trường THCS Trương Công Giai (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), cùng sự tham gia của 1.500 trường học khác trên cả nước. Chương trình khuyến khích xây dựng thói quen tiêu dùng xanh và tái chế đồ dùng cho các em học sinh, góp phần tạo nên một Việt Nam năng động và xanh.