NU SKIN đạt mức tăng trưởng kỷ lục sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam

T.TH

Ngày 16.3, Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 6 năm thành lập công ty và công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng lên đến 125% so với năm 2017. Với kết quả kinh doanh này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu.

Qua 35 năm phát triển và mở rộng, Nu Skin đã đầu tư hàng triệu đô la, hợp tác với các nhà khoa học, các viện nghiên cứu hàng đầu để phát triển và cải tiến sản phẩm. Hàng loạt sản phẩm cho sức khỏe và làm đẹp - nổi bật là các sản phẩm từ công nghệ ageLOC - đã nhận được nhiều giải thưởng uy tín cũng như sự tin dùng trên 50 thị trường toàn cầu.

Tại Việt Nam, các sản phẩm Nu Skin giành được những giải thưởng uy tín như Giải Thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản Phẩm Tốt Nhất” năm 2015, Giải Thưởng Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng năm 2016 & 2017, “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” trao tặng tháng 1/2019.

Chủ tịch Điều hành Nu Skin toàn cầu, ông Ryan Napierski nhấn mạnh: “Trong hiện tại cũng như chiến lược dài hạn, Nu Skin luôn định vị thương hiệu là một doanh nghiệp đi đầu về sự cải tiến và liêm chính, thiết lập tiêu chuẩn cho người khác làm theo bằng các minh chứng của sự khác biệt thông qua con người, sản phẩm, cơ hội và văn hóa.”

Sau một năm thực hiện, chiến dịch thiện nguyện của Nu Skin thành công ngoài mong đợi.
Nu Skin Việt Nam quyên góp hơn 2 tỷ vào quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em

Ngày 27.2, Nu Skin Việt Nam công bố kết thúc chiến dịch thiện nguyện “Mang Lại Nụ Cười Trẻ Thơ” (Create Real Smile). 

Viết bình luận của bạn