FrieslandCampina hoàn thành khảo sát trong Chương trình SEANUTS II

V.P |

Tháng 6/2021, Tập đoàn FrieslandCampina (FC) công bố hoàn tất giai đoạn thu thập số liệu trong chương trình Khảo sát dinh dưỡng khu vực Đông Nam Á (SEANUTS II) tại Việt Nam, Thái Lan, Malaysia và Indonesia. Hơn 13.000 trẻ em trong độ tuổi từ 6 tháng đến 12 tuổi của 4 nước đã tham gia vào chương trình khảo sát này.

SEANUTS là một chương trình thể hiện một trong ba trọng tâm hành động của tập đoàn, đó là mang đến nguồn dinh dưỡng tốt hơn cho thế giới.

Margrethe Jonkman, Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của FC cho biết “Cột mốc này là bước tiến quan trọng giúp chúng tôi tiến gần hơn đến những hiểu biết khoa học về tình trạng dinh dưỡng và sức khỏe của trẻ em trong khu vực Đông Nam Á. Những thông tin được thu thập là chìa khóa để phát triển sản phẩm và các chương trình hỗ trợ phát triển sức khỏe dinh dưỡng cho trẻ nhỏ.”

Tại Việt Nam, chương trình được thực hiện với sự hợp tác của Viện Dinh dưỡng quốc Gia. Đây là chương trình khảo sát dinh dưỡng có quy mô lớn thứ 2 trong khu vực ĐNA, nhằm cập nhật thông tin về tình trạng dinh dưỡng, khẩu phần dinh dưỡng, hoạt động thể chất và các yếu tố sinh hoạt của trẻ từ 6 tháng đến 12 tuổi.

Sau khi hoàn tất giai đoạn khảo sát, dữ liệu sẽ được nghiên cứu và phân tích và dự kiến sẽ đưa ra kết quả vào Quý 1/2022.

V.P
TIN LIÊN QUAN

450.000 ly sữa yêu thương từ Cô gái Hà Lan tiếp sức cho tâm dịch

V.P |

Trong bối cảnh làn sóng COVID-19 lần thứ 4 được coi là đợt dịch nguy hiểm và kéo dài, với tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã hành động nhanh chóng, thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 450.000 ly sữa, trị giá 2 tỷ đồng đến tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân để bồi bổ sức khỏe, thêm vững vàng chiến thắng đại dịch.

Sữa Cô gái Hà Lan và Yomost trao tặng dinh dưỡng yêu thương đến Quảng Ninh

T.TH |

Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan và Yomost (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) vừa trao tặng 42.000 ly sữa, trị giá 320 triệu đồng đến các y bác sĩ tuyến đầu tại tâm dịch Quảng Ninh. Sự quan tâm kịp thời, đúng lúc từ doanh nghiệp này đã góp phần động viên, tiếp thêm sức mạnh rất lớn giúp những chiến sĩ áo trắng hoàn tốt nhiệm vụ trong cuộc chiến đầy cam go này.

Sân chơi "ngại gì thử thách" của sữa Cô gái Hà Lan đi vào hoạt động

Tâm An |

Nhãn hàng sữa Cô gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) vừa tổ chức Lễ phát động Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tại trường Tiểu học Phú Hòa 3, tỉnh Bình Dương.


Frieslandcampina Việt Nam đánh dấu 25 năm hoạt động thành công tại Việt Nam

V.P |

Ngày 9.7, tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. Sau 25 năm có mặt tại Việt Nam, FrieslandCampina đã xây dựng thành công các thương hiệu sản phẩm thân thuộc với người tiêu dùng qua nhiều thế hệ như các dòng sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, sữa chua uống Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo và Trường sinh. 

450.000 ly sữa yêu thương từ Cô gái Hà Lan tiếp sức cho tâm dịch

V.P |

Trong bối cảnh làn sóng COVID-19 lần thứ 4 được coi là đợt dịch nguy hiểm và kéo dài, với tinh thần “Dinh dưỡng yêu thương, chung tay chia sẻ”, nhãn hàng sữa Cô Gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) đã hành động nhanh chóng, thiết thực, mang nguồn dinh dưỡng yêu thương với 450.000 ly sữa, trị giá 2 tỷ đồng đến tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu và các bệnh nhân để bồi bổ sức khỏe, thêm vững vàng chiến thắng đại dịch.

Sữa Cô gái Hà Lan và Yomost trao tặng dinh dưỡng yêu thương đến Quảng Ninh

T.TH |

Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan và Yomost (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) vừa trao tặng 42.000 ly sữa, trị giá 320 triệu đồng đến các y bác sĩ tuyến đầu tại tâm dịch Quảng Ninh. Sự quan tâm kịp thời, đúng lúc từ doanh nghiệp này đã góp phần động viên, tiếp thêm sức mạnh rất lớn giúp những chiến sĩ áo trắng hoàn tốt nhiệm vụ trong cuộc chiến đầy cam go này.

Sân chơi "ngại gì thử thách" của sữa Cô gái Hà Lan đi vào hoạt động

Tâm An |

Nhãn hàng sữa Cô gái Hà Lan (thuộc Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam) vừa tổ chức Lễ phát động Chương trình “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội” tại trường Tiểu học Phú Hòa 3, tỉnh Bình Dương.


Frieslandcampina Việt Nam đánh dấu 25 năm hoạt động thành công tại Việt Nam

V.P |

Ngày 9.7, tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam với sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”. Sau 25 năm có mặt tại Việt Nam, FrieslandCampina đã xây dựng thành công các thương hiệu sản phẩm thân thuộc với người tiêu dùng qua nhiều thế hệ như các dòng sản phẩm sữa Cô Gái Hà Lan, sữa công thức Friso, thức uống dinh dưỡng Fristi, sữa chua uống Yomost, sữa đặc Hoàn Hảo và Trường sinh.