Hành động cho yêu thương là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Prudential
Hành động cho yêu thương là chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước đến nay của Prudential

Prudential công bố kết quả đợt 2 Chương trình khuyến mại

T.TH

Ngày 20.11, lễ quay số trúng thưởng Đợt 2 của chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” do Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai đã được diễn ra dưới sự chứng kiến của Cục Xúc tiến Thương mại - Bộ Công thương tại TP.HCM, Sở Công thương,... và đại diện khách hàng của Prudential tại TP. Hồ Chí Minh. 

Đợt quay số thứ hai của chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” tìm kiếm 3 khách hàng may mắn trong tổng số các khách hàng sở hữu Hợp đồng hợp lệ của Prudential Việt Nam từ 26/08/2019 – 15/11/2019.

Sau những vòng quay hồi hộp với 77.004 mã dự thưởng, 3 bộ sản phẩm điện gia dụng cao cấp với công nghệ hiện đại trị giá 210 triệu đồng/giải đã thuộc về 3 khách hàng: Nguyễn Thị Thu Hường, Nguyễn Ngọc Vĩnh, Trần Thế Cường.

Mỗi giải thưởng gồm 05 sản phẩm: máy giặt LG lồng đôi TwinWash có 2 lồng giặt lớn/nhỏ, điều hòa 2 chiều GREE có chế độ sưởi và làm mát, tủ lạnh LG Instaview Door in Door chỉ cần gõ cửa 2 lần nhìn thấu bên trong, robot hút bụi Electrolux và máy rửa chén hiện đại Electrolux.

Ngoài ra, 100 máy lọc không khí bắt muỗi Sharp trị giá 6 triệu đồng/giải được gửi tặng đến 100 vị khách hàng may mắn.

Chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” vẫn đang diễn ra đến hết 31/12/2019 với giải thưởng trị giá lên đến 300 triệu đồng cùng những chuyến du lịch hấp dẫn. 

Prudential Việt Nam ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung

Ngày 20.10, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) giới thiệu hai sản phẩm Bảo Hiểm liên kết chung là PRU - Bảo vệ tối ưu và PRU - Chủ động cuộc sống với những quyền lợi nổi trội kết hợp giữa bảo vệ và tích lũy giúp khách hàng chủ động xây dựng kế hoạch bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro trong cuộc sống.

Viết bình luận của bạn