Prudential triển khai chương trình khuyến mại Hành động cho yêu thương.
Prudential triển khai chương trình khuyến mại Hành động cho yêu thương.

Prudential Việt Nam triển khai chương trình “Hành động cho yêu thương”

V.P

Từ ngày 26.8 đến ngày 31.12.2019, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) triển khai chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”, áp dụng cho các khách hàng tham gia mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ của Prudential trên toàn quốc. Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội nhận được những giải thưởng hấp dẫn với tổng trị giá lên đến 19 tỷ đồng.

Chia sẻ về chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương”, ông Clive Baker - Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Năm 2019 đánh dấu 20 năm Prudential hoạt động tại Việt Nam – một hành trình của lắng nghe, thấu hiểu và hành động để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho khách hàng. Với tổng giải thưởng lên đến 19 tỷ, chương trình khuyến mại “Hành động cho yêu thương” năm nay chính là một hành động thiết thực mà Prudential mong muốn mang đến cho khách hàng, khuyến khích tinh thần “Sống hành động” - giúp khách hàng chủ động hơn trong việc bảo vệ cuộc sống của chính mình và những người thân yêu”.

Trong thời gian diễn ra chương trình, 12.900 hợp đồng bảo hiểm hợp lệ đầu tiên có tối thiểu 05 sản phẩm bổ trợ đính kèm với phí bảo hiểm quy năm ít nhất từ 20 triệu đồng sẽ được nhận ngay một chiếc cân thông minh Eufy.

Khách hàng còn được tham gia chương trình “Quay số trúng thưởng” khi mua mới các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có phí bảo hiểm quy năm từ 15 triệu đồng.

Mối quan hệ đối tác chiến lược giữa 2 bên đã bắt đầu từ năm 2015.
Prudential Việt Nam và PVcomBank mở rộng quan hệ đối tác chiến lược

Ngày 8.8, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential Việt Nam) và Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn để phân phối độc quyền những giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tài chính của Prudential Việt Nam đến khách hàng của PVcomBank. 

Viết bình luận của bạn