Hoạt động này nhằm góp phần giúp thế hệ trẻ Gen Z có thêm những kiến thức bổ ích về pháp luật, hiểu hơn mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng. Thông qua việc tranh tài sổi nổi tại 2 vòng thi, các bạn trẻ đã được rèn luyện, nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi, biết thêm kỹ năng tiêu dùng thông minh khi mua sắm hàng ngày.
Đại diện Shinhan Finance cho biết, công ty mong muốn góp phần giúp các bạn trẻ có thêm kiến thức, nâng cao năng lực tự bảo vệ quyền lợi tiêu dùng cho bản thân và chia sẻ đến cộng đồng thông qua Cuộc thi.
Bên cạnh đó, Shinhan Finance còn đồng hành tổ chức Hội thảo trực tuyến “Thực trạng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong các giao dịch cho vay tiêu dùng - Kinh nghiệm quốc tế và Bài học cho Việt Nam". Tại đây, công ty đã chia sẻ các kinh nghiệm quản trị giúp bảo vệ khách hàng và người tiêu dùng Việt Nam thông qua các nền tảng công nghệ và các hoạt động truyền thông xuyên suốt.