Sun Life Việt Nam thực hiện cuộc thi ảnh “Light up love - Nói lời yêu"

Vinh Phú |

Từ những ý tưởng tươi đẹp của cuộc sống, Sun Life Việt Nam đã thực hiện cuộc thi ảnh “Light up love - Nói lời yêu” nhằm khuyến khích các khách hàng kể lại câu chuyện tình yêu của họ bằng những khoảnh khắc đẹp và đáng nhớ nhất của mình, với ý tưởng hình ảnh từ sự giao thoa của các mảng sáng tối tự nhiên tượng trưng cho ánh sáng Mặt trời.

Từ ngày 14.2-8.3, Light Up Love đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của khách hàng tham gia với 272 tác phẩm chứa nhiều thông điệp ý nghĩa và giàu cảm xúc.

Trong số những hình ảnh gửi về, có những tấm ảnh được dàn dựng công phu, cũng có những tác phẩm mộc mạc, chân thành được chụp ngay trong khoảnh khắc ký ức của tác giả. Sự đa dạng về phong cách thể hiện, lối suy nghĩ khác biệt của khách hàng song hành cùng ý tưởng của “Light up love - Nói lời yêu” đã mang đến ý nghĩa vô cùng đặc biệt cho những tác phẩm tham gia chương trình.

Từ 272 bức ảnh gửi về cho “Light up love”, Ban tổ chức đã chọn ra 20 sáng tạo đặc biệt nhất, trong đó có 15 tác phẩm thuộc hạng mục Tình yêu (Love) và 05 tác phẩm thuộc hạng mục Ánh sáng (Light). 20 hình ảnh được chọn đã được trưng bày trong không gian triển lãm nghệ thuật ở tại Sun Life Flagship - 244 Pasteur, TPHCM để chào đón công chúng đến thưởng lãm và trải nghiệm những khoảnh khắc tích cực và tươi sáng cho cuộc sống tươi đẹp này.

“Light up love - Nói lời yêu” đã hiện thực hóa ý tưởng của mỗi người để bày tỏ những thông điệp về hạnh phúc, tình yêu gia đình và cuộc sống,...

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

Sun Life ra mắt sản phẩm mới SUN – Sống sáng: Thắp sáng cho ngày mai lên

Vinh Phú |

Với những khách hàng quan tâm đến đầu tư để sản sinh lợi nhuận và bảo vệ tài chính, sản phẩm SUN – Sống sáng với các quỹ đầu tư khác biệt chưa từng có tại Việt Nam cùng đặc quyền sức khỏe vàng, sẽ mang đến cơ hội tăng trưởng đầu tư giúp khách hàng xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, đồng thời bảo vệ sức khỏe toàn diện. Khi sở hữu SUN - Sống Sáng, người tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ thông qua Quỹ dự phòng tài chính trước các rủi ro nghiêm trọng lên đến 290 lần phí đóng hàng năm.

Sun Life VN khuyến khích sáng tạo từ những nguyên vật liệu đã qua sử dụng

V. Phú |

Nhằm khuyến khích tái sử dụng các nguồn phế thải để tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường, Sun Life Việt Nam phát động chương trình sáng tạo từ các vật liệu đã qua sử dụng, tạo ra những sản phẩm mới, qua đó nâng cao nhận thức của khách hàng trong việc bảo vệ môi trường, lan tỏa tinh thần sống xanh và hướng tới sự phát triển bền vững.  Sun Life Việt Nam cũng tổ chức các buổi trải nghiệm cho khách hàng để họ tự tay tạo nên các tác phẩm nghệ thuật từ vật liệu tái chế và sẽ tiếp tục nhân rộng những hoạt động này trong tương lai.

Sun Life đồng hành với các tài năng trẻ trong lĩnh vực thể thao

V. Phú |

Ngày 6.1, Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao TPHCM và Liên đoàn Cử tạ, Liên đoàn Muay Thái và Liên đoàn Bơi lội ký kết thỏa thuận đồng hành cùng 5 vận động viên tiêu biểu thuộc Đoàn thể thao TPHCM. Sun Life Việt Nam phát triển chương trình hỗ trợ các tài năng trẻ trong nhiều lĩnh vực từ văn hóa, nghệ thuật đến thể thao… nhằm lan tỏa lối sống lành mạnh và tích cực trong cộng đồng. Các bạn trẻ này đều là những nhân vật truyền cảm hứng cho giới trẻ với những câu chuyện trong hành trình đi đến thành công của mình.

Khai trương Sun Life Flagship với chuỗi triển lãm nghệ thuật “Đủ”

V. Phú |

Sun Life Flagship – mô hình trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới chính thức được giới thiệu tại TPHCM ngày 15.12.2022. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách mở, hiện đại nhằm mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng, một không gian sáng tạo cho mọi người và là nơi lan tỏa các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Đến với Sun Life Flagship khách hàng và cộng đồng cùng hòa điệu trong một tinh thần lạc quan hướng tới những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.

Sun Life ra mắt sản phẩm mới SUN – Sống sáng: Thắp sáng cho ngày mai lên

Vinh Phú |

Với những khách hàng quan tâm đến đầu tư để sản sinh lợi nhuận và bảo vệ tài chính, sản phẩm SUN – Sống sáng với các quỹ đầu tư khác biệt chưa từng có tại Việt Nam cùng đặc quyền sức khỏe vàng, sẽ mang đến cơ hội tăng trưởng đầu tư giúp khách hàng xây dựng nền tảng tài chính vững chắc, đồng thời bảo vệ sức khỏe toàn diện. Khi sở hữu SUN - Sống Sáng, người tham gia bảo hiểm sẽ được bảo vệ thông qua Quỹ dự phòng tài chính trước các rủi ro nghiêm trọng lên đến 290 lần phí đóng hàng năm.

Sun Life VN khuyến khích sáng tạo từ những nguyên vật liệu đã qua sử dụng

V. Phú |

Nhằm khuyến khích tái sử dụng các nguồn phế thải để tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên và bảo vệ môi trường, Sun Life Việt Nam phát động chương trình sáng tạo từ các vật liệu đã qua sử dụng, tạo ra những sản phẩm mới, qua đó nâng cao nhận thức của khách hàng trong việc bảo vệ môi trường, lan tỏa tinh thần sống xanh và hướng tới sự phát triển bền vững.  Sun Life Việt Nam cũng tổ chức các buổi trải nghiệm cho khách hàng để họ tự tay tạo nên các tác phẩm nghệ thuật từ vật liệu tái chế và sẽ tiếp tục nhân rộng những hoạt động này trong tương lai.

Sun Life đồng hành với các tài năng trẻ trong lĩnh vực thể thao

V. Phú |

Ngày 6.1, Công ty bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) phối hợp cùng Sở Văn hóa Thể thao TPHCM và Liên đoàn Cử tạ, Liên đoàn Muay Thái và Liên đoàn Bơi lội ký kết thỏa thuận đồng hành cùng 5 vận động viên tiêu biểu thuộc Đoàn thể thao TPHCM. Sun Life Việt Nam phát triển chương trình hỗ trợ các tài năng trẻ trong nhiều lĩnh vực từ văn hóa, nghệ thuật đến thể thao… nhằm lan tỏa lối sống lành mạnh và tích cực trong cộng đồng. Các bạn trẻ này đều là những nhân vật truyền cảm hứng cho giới trẻ với những câu chuyện trong hành trình đi đến thành công của mình.

Khai trương Sun Life Flagship với chuỗi triển lãm nghệ thuật “Đủ”

V. Phú |

Sun Life Flagship – mô hình trải nghiệm khách hàng hoàn toàn mới chính thức được giới thiệu tại TPHCM ngày 15.12.2022. Tòa nhà được thiết kế theo phong cách mở, hiện đại nhằm mang đến sự tiện lợi, thoải mái cho khách hàng, một không gian sáng tạo cho mọi người và là nơi lan tỏa các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Đến với Sun Life Flagship khách hàng và cộng đồng cùng hòa điệu trong một tinh thần lạc quan hướng tới những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống.