Sau gần hai tháng, chương trình nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các khách hàng tham gia với gần 200 tác phẩm gửi về từ khắp cả nước, chủ yếu được sáng tạo từ vật liệu tái chế như chai nhựa, ống hút nhựa, vải, túi ni lông, giấy cũ… mang lại sức sống mới cho những món “phế liệu”, biến chúng trở thành những vật dụng có ý nghĩa, mà vẫn giữ trọn vẹn tính thẩm mỹ.
Ban giám khảo đã chọn ra sáu sáng tạo đặc biệt nhất cùng 40 tác phẩm xuất sắc.
Ông Luc Nhon Ly, Tổng giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết: “Khi phát động cuộc thi, mục tiêu của chúng tôi trước hết là khuyến khích lối sống xanh và bền vững thông qua việc tái chế các nguyên vật liệu đã qua sử dụng, và sau đó là tạo cơ hội để các Khách hàng và gia đình mình cùng nhau thực hiện những hoạt động sáng tạo đầy ý nghĩa cho môi trường. Chúng tôi thật sự bất ngờ trước số lượng và chất lượng của các tác phẩm của Khách hàng gửi về với rất nhiều tác phẩm sáng tạo và có ý nghĩa sâu sắc”.