Bên cạnh việc tôn vinh nỗ lực không ngừng nghỉ của các cầu thủ chuyên nghiệp tại giải UEFA EURO, chiến dịch này còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của Hisense nhằm mang đến công nghệ, sản phẩm vượt trội.
Tuyển thủ Đức, nhà vô địch FIFA World Cup hợp tác cùng Hisense với tư cách Đại sứ toàn cầu trong chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO”.
Thủ môn Manuel Neuer cho biết: "Tôi rất vui mừng khi tham gia chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” của Hisense với tư cách là đại sứ toàn cầu và hy vọng EURO sẽ là thử thách cực hạn đối với các cầu thủ hàng đầu châu Âu.”
Chiến dịch cũng cho thấy, sự kiên định của Hisense nhằm giữ vững vị thế tiên phong công nghệ với chất lượng sản phẩm tuyệt vời, góp phần nâng cao chất lượng sống của khách hàng trên toàn cầu.
Là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024 và là đơn vị tiên phong trong công nghệ hiển thị, Hisense hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm mãn nhãn dành cho người yêu bóng đá; bên cạnh đó là sự tiện lợi, nhanh chóng cho người tiêu dùng với TV và các thiết bị gia dụng thông minh.
Sự kiện hợp tác cùng Manuel Neuer đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Hisense tài trợ cho sự kiện UEFA EURO, mở ra cơ hội to lớn để thương hiệu điện tử gia dụng này kết nối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.