Thông qua động thái mua lại các thương hiệu như Toshiba TV, ASKO, Gorenje và Sanden, Hisense đã đưa các hoạt động toàn cầu của hãng lên một tầm cao mới, đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm của hãng.
Sản phẩm có mặt tại hơn 160 quốc gia và khu vực, với hơn 10.000 nhân viên, 66 công ty và văn phòng làm việc, 31 cụm nhà máy sản xuất và 23 trung tâm nghiên cứu R&D trên thế giới, Hisense từ một đơn vị đơn vị sản xuất nhỏ nay là thương hiệu điện tử toàn cầu.
Hisense hoạt động trong cả lĩnh vực kinh doanh B2C với thiết bị như TV, Laser TV, sản phẩm thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp và lĩnh vực B2B với giao thông thông minh, y học chính xác, truyền thông quang học đều đạt thành tựu đáng kể.
Với lĩnh vực điện tử, Hisense TV là thương hiệu đứng thứ 2 toàn cầu và đứng đầu tại Trung Quốc về lượng TV bán ra năm 2022.
Giá trị xuất khẩu tủ lạnh của Hisense cũng top 1, mảng điều hoà trung tâm Multi-Split đứng top 1 và máy điều hòa không khí top 4 về thị phần tại Trung Quốc.
Ngoài ra, Laser TV – một trong những nỗ lực của Hisense khi trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên phát triển công nghệ này, mang đến cho thị trường dòng TV màn hình lớn ấn tượng, được cải tiến liên tục.