TikTok for business: Kỷ nguyên giải trí mới giúp kết nối người dùng

T.TH |

TikTok là nền tảng giải trí đáng tin cậy với sứ mệnh khai thác sức mạnh của niềm vui và mang đến hiệu quả kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp. Đến nay, TikTok đã có trụ sở tại 12 địa điểm trên khắp thế giới, gồm Los Angeles, Mountain View, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul, và Tokyo. Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu, bộ giải pháp quảng cáo sáng tạo từ TikTok for Business sẽ mang đến cho các thương hiệu nền tảng marketing toàn diện và hiệu quả.

Các nghiên cứu mới nhất cho thấy:

71% người dùng tin rằng các xu hướng nổi bật nhất đều bắt nguồn từ TikTok.

61% người dùng yêu thích các thương hiệu hơn khi họ tham gia hoặc sáng tạo video theo các xu hướng trên TikTok.

43% trong số đó quyết định hành động sau khi thấy quảng cáo trên TikTok. (Các số liệu này dựa trên nghiên cứu US TikTok Marketing Science, Understanding TikTok's Impact on Culture Custom Research thực hiện bởi Flamingo, tháng 3.2021)

78% người tham gia đều cảm thấy những nội dung trên TikTok mang "tính giải trí cao nhất".

Internet đã thay đổi đáng kể cách cộng đồng chia sẻ và tiêu thụ nội dung, đồng thời ảnh hưởng đến quyết định mua hàng và góc nhìn của người tiêu dùng. Do đó, các nhãn hàng cần sáng tạo thêm nhiều nội dung nổi bật hơn.

Chiến dịch #LearnOnTikTok đã thu hút hơn 11 tỷ lượt xem video và đạt mức tăng trưởng 385% so với cùng kỳ năm ngoái.

Hashtag #TikTokMadeMeBuyIt đã chạm mốc hơn 10 tỷ lượt xem và đang là xu hướng giúp người dùng và thương hiệu nuôi dưỡng niềm yêu thích mua sắm trong cộng đồng.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Jungkook là nghệ sĩ Kpop được xem nhiều nhất trên TikTok chỉ sau BTS

Hương Lê (Theo Allkpop) |

Jungkook của BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên TikTok chỉ sau BTS. 

Denis Đặng tung phim ngắn dự thi Liên hoan phim Cannes x TikTok

DI PY |

Phim ngắn "Con cưng" (The Golden Child) là dự án đầu tiên Denis Đặng đảm nhiệm vai trò đạo diễn.

Denis Đặng giới thiệu phim ngắn "Con cưng" dự thi LHP Cannes x TikTok

DI PY |

Denis Đặng giới thiệu dự án nghệ thuật kế tiếp của anh - phim ngắn "Con cưng" (The Golden Child). Đây là tác phẩm phim ngắn được Denis Đặng gửi gắm rất nhiều tâm huyết để tham dự cuộc thi #TikTokShortFirlm (Phim Ngắn TikTok) do TikTok kết hợp với LHP Cannes danh giá tổ chức.

TikTok ra mắt Trung tâm Kiến thức Kỹ thuật số cùng 2 chiến dịch về an toàn

T.TH |

Ngày 3.3, TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới ra mắt Trung tâm Kiến thức Kỹ thuật số ngay trên nền tảng. Đồng thời, TikTok cũng sẽ triển khai hai chiến dịch #VaccineSo và #HSAnToan, thể hiện những nỗ lực không ngừng của TikTok trong việc thực hiện cam kết định hướng và bảo vệ trải nghiệm trực tuyến an toàn cho người dùng, đặc biệt là đối tượng thanh thiếu niên.

Jungkook là nghệ sĩ Kpop được xem nhiều nhất trên TikTok chỉ sau BTS

Hương Lê (Theo Allkpop) |

Jungkook của BTS trở thành nghệ sĩ Hàn Quốc được xem nhiều nhất trên TikTok chỉ sau BTS. 

Denis Đặng tung phim ngắn dự thi Liên hoan phim Cannes x TikTok

DI PY |

Phim ngắn "Con cưng" (The Golden Child) là dự án đầu tiên Denis Đặng đảm nhiệm vai trò đạo diễn.

Denis Đặng giới thiệu phim ngắn "Con cưng" dự thi LHP Cannes x TikTok

DI PY |

Denis Đặng giới thiệu dự án nghệ thuật kế tiếp của anh - phim ngắn "Con cưng" (The Golden Child). Đây là tác phẩm phim ngắn được Denis Đặng gửi gắm rất nhiều tâm huyết để tham dự cuộc thi #TikTokShortFirlm (Phim Ngắn TikTok) do TikTok kết hợp với LHP Cannes danh giá tổ chức.

TikTok ra mắt Trung tâm Kiến thức Kỹ thuật số cùng 2 chiến dịch về an toàn

T.TH |

Ngày 3.3, TikTok, nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới ra mắt Trung tâm Kiến thức Kỹ thuật số ngay trên nền tảng. Đồng thời, TikTok cũng sẽ triển khai hai chiến dịch #VaccineSo và #HSAnToan, thể hiện những nỗ lực không ngừng của TikTok trong việc thực hiện cam kết định hướng và bảo vệ trải nghiệm trực tuyến an toàn cho người dùng, đặc biệt là đối tượng thanh thiếu niên.