Tổng Giám đốc Generali VN được vinh danh “Doanh nhân VN tiêu biểu 2022"

T.TH |

Tổng Giám đốc công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam (Generali Việt Nam), bà Nguyễn Thị Hồng Thanh (Tina Nguyễn) vừa được vinh dự trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu năm 2022” tại chương trình kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức tại thủ đô Hà Nội ngày 12.10.2022.

Bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu” là sự ghi nhận uy tín và đáng tự hào dành cho cả tập thể Generali Việt Nam.

Nhân đây, tôi cũng xin cảm ơn quý khách hàng, đối tác và toàn thể đội ngũ Generali vì sự đồng hành và cống hiến của quý vị, đóng góp rất lớn vào thành tựu này của Công ty.

Đây sẽ là nguồn động lực to lớn để chúng tôi nỗ lực hơn nữa nhằm thúc đẩy sứ mệnh trở thành Người bạn Trọn đời của hàng triệu gia đình Việt với các giải pháp bảo hiểm ưu việt hàng đầu thị trường”. 

Dưới sự lãnh đạo của bà Tina Nguyễn, Generali Việt Nam đã có những bước phát triển mạnh mẽ, vươn lên dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng, tiên phong trong chuyển đổi số, sở hữu loạt sản phẩm bảo hiểm sức khỏe và bảo hiểm liên kết đầu tư tốt nhất thị trường, với mạng lưới kênh phân phối đa dạng, rộng khắp cả nước, đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững của cộng đồng.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Generali triển khai chương trình giáo dục cộng đồng cho PHHS tại Nghệ An

T.TH |

Ngày 26.9, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Sở Lao động – Thương binh & Xã hội (LĐ-TB&XH) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em (BTTE) tỉnh Nghệ An triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho gần 700 phụ huynh, trẻ em và cán bộ, giáo viên trường mầm non Hoa Sen, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Chương trình tập trung thảo luận các chủ đề nuôi dạy trẻ thiết thực và bổ ích như cách xử trí khi trẻ ốm, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, làm gương cho trẻ, thường xuyên khích lệ, động viên con.

Generali Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022

T.TH |

Ngày 11.8, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời Cầu Hôn Thứ 2”. “Lời Cầu Hôn Thứ 2” đã giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác.

Generali VN ra mắt “VITA – Cho Con” - bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong

T.TH |

Ngày 16.8,  Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt “VITA – Cho Con”, bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV) đầu tiên được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. VITA – Cho Con kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư, với những quyền lợi vượt trội, chưa từng có trên thị trường, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ. Sản phẩm giúp cha mẹ an tâm xây dựng nền tảng giáo dục cho con với cơ hội gia tăng, tích lũy tài sản thông qua các quỹ đầu tư là VinaCapital và Dragon Capital quản lý.

Generali VN công bố báo cáo tác động chương trình giáo dục cộng đồng

T.TH |

Ngày 25.5, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam), The Human Safety Net Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) công bố báo cáo tác động độc lập của chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha” 2020 – 2021 và kế hoạch hành động 2022 – 2023 sau khi triển khai thí điểm thành công chuỗi hội thảo tại các trường mầm non địa phương cùng nhiều nội dung trực tuyến thú vị, mang lại lợi ích cho các gia đình.

Generali triển khai chương trình giáo dục cộng đồng cho PHHS tại Nghệ An

T.TH |

Ngày 26.9, công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (BTTEVN), Sở Lao động – Thương binh & Xã hội (LĐ-TB&XH) và Quỹ Bảo trợ Trẻ em (BTTE) tỉnh Nghệ An triển khai chương trình giáo dục cộng đồng “Sinh Con, Sinh Cha” cho gần 700 phụ huynh, trẻ em và cán bộ, giáo viên trường mầm non Hoa Sen, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An. Chương trình tập trung thảo luận các chủ đề nuôi dạy trẻ thiết thực và bổ ích như cách xử trí khi trẻ ốm, tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ, làm gương cho trẻ, thường xuyên khích lệ, động viên con.

Generali Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2022

T.TH |

Ngày 11.8, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) vừa giành chiến thắng hạng mục “Sáng kiến Tiếp thị của Năm” tại giải thưởng Bảo hiểm Châu Á (Insurance Asia Awards) 2022 với chiến dịch thương hiệu “Lời Cầu Hôn Thứ 2”. “Lời Cầu Hôn Thứ 2” đã giúp Generali vào top 1 thương hiệu nổi bật trên mạng xã hội trong thời gian chiến dịch triển khai những tháng đầu năm 2022 (theo bảng xếp hạng của YouNet Media), nâng cao mạnh mẽ mức độ nhận biết, cân nhắc và yêu mến thương hiệu với hơn 40 triệu lượt tiếp cận, 35 triệu lượt xem và 10 triệu lượt tương tác.

Generali VN ra mắt “VITA – Cho Con” - bảo hiểm đầu tư giáo dục tiên phong

T.TH |

Ngày 16.8,  Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam) ra mắt “VITA – Cho Con”, bảo hiểm liên kết đơn vị (BHLKĐV) đầu tiên được thiết kế cho mục tiêu đầu tư về giáo dục. VITA – Cho Con kết hợp hiệu quả giữa bảo vệ và đầu tư, với những quyền lợi vượt trội, chưa từng có trên thị trường, gắn liền với quá trình học tập và trưởng thành của con trẻ. Sản phẩm giúp cha mẹ an tâm xây dựng nền tảng giáo dục cho con với cơ hội gia tăng, tích lũy tài sản thông qua các quỹ đầu tư là VinaCapital và Dragon Capital quản lý.

Generali VN công bố báo cáo tác động chương trình giáo dục cộng đồng

T.TH |

Ngày 25.5, Công ty TNHH BHNT Generali Việt Nam (Generali Việt Nam), The Human Safety Net Việt Nam và Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam (Quỹ BTTEVN) công bố báo cáo tác động độc lập của chương trình giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh Con, Sinh Cha” 2020 – 2021 và kế hoạch hành động 2022 – 2023 sau khi triển khai thí điểm thành công chuỗi hội thảo tại các trường mầm non địa phương cùng nhiều nội dung trực tuyến thú vị, mang lại lợi ích cho các gia đình.