UNIQLO trao tặng 1 triệu trang phục trong mùa đông 2024

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ trao tặng 1 triệu trang phục giữ nhiệt Heattech cho người có hoàn cảnh khó khăn trên khắp thế giới trong mùa đông 2024. Cam kết được đưa ra trong khuôn khổ sáng kiến toàn cầu mới của UNIQLO với tên gọi “The Heart of LifeWear” (Trái tim của LifeWear), nhằm giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Phát biểu về sáng kiến mới này, ông Koji Yanai, Giám đốc Điều hành Cấp cao của Tập đoàn Fast Retailing, công ty mẹ của thương hiệu UNIQLO, chia sẻ: “Mỗi ngày trôi qua, những xung đột, bạo lực và thiên tai trên thế giới đã khiến nhiều người bị đẩy vào tình thế khó khăn.

Thông qua “The Heart of LifeWear”, một sáng kiến được triển khai với quy mô toàn cầu, bắt đầu từ mùa đông năm nay, chúng tôi hi vọng sẽ mang đến những hỗ trợ thiết thực, dù là nhỏ bé, để những người cần sự giúp đỡ có cuộc sống thoải mái và tốt đẹp hơn”.

Thông qua sáng kiến “The Heart of LifeWear”, UNIQLO cam kết hỗ trợ người tị nạn, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân thiên tai và cộng đồng dễ bị tổn thương trên toàn thế giới.

Bên cạnh các trang phục giữ nhiệt Heattech, UNIQLO quyên góp các trang phục AIRism nhẹ và thoáng mát, phù hợp điều kiện khí hậu của từng khu vực tiếp nhận hỗ trợ.

Chung tay cùng sáng kiến toàn cầu “The Heart of LifeWear”, tại Việt Nam, UNIQLO sẽ phối hợp với Quỹ Hy vọng trao tặng 10.000 trang phục giữ nhiệt Heattech mới, tương đương gần 3 tỉ đồng, cho trẻ em và người dân có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Sơn La, Yên Bái.

Vinh Phú
TIN LIÊN QUAN

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền Trung

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP Huế trong năm 2025. Với cửa hàng mới, UNIQLO có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền. Cửa hàng mới tại Huế tọa lạc trong Trung tâm thương mại AEON MALL Huế, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm tại địa phương.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2024: Phong cách vượt thời gian

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong Cách Vượt Thời Gian. BST mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ hai thành phố nổi tiếng là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển). Sự kiện diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), từ ngày 28.8 đến 1.9.

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa thu đông 2024

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn với 02 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (TPHCM). Cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia sẽ mở cửa chào đón khách hàng tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 23.8 với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Cửa hàng UNIQLO Parc Mall dự kiến sẽ ra mắt trong mùa Thu/Đông.

UNIQLO công bố kế hoạch mở rộng ra khu vực miền Trung

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố mở rộng hoạt động ra khu vực miền Trung, với kế hoạch khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP Huế trong năm 2025. Với cửa hàng mới, UNIQLO có hệ thống cửa hàng bán lẻ trải dài trên ba miền. Cửa hàng mới tại Huế tọa lạc trong Trung tâm thương mại AEON MALL Huế, được kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm tiện lợi hơn cho khách hàng miền Trung, đồng thời góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, văn hóa, tạo cơ hội việc làm tại địa phương.

UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập thu đông 2024: Phong cách vượt thời gian

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong Cách Vượt Thời Gian. BST mang đến những thiết kế cơ bản, thanh lịch, giàu tính năng vốn là niềm tự hào của UNIQLO, cùng với màu sắc, chất liệu và phom dáng mới, lấy cảm hứng từ hai thành phố nổi tiếng là Edinburgh (Scotland) và Stockholm (Thụy Điển). Sự kiện diễn ra tại cửa hàng UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội), từ ngày 28.8 đến 1.9.

UNIQLO công bố khai trương 2 cửa hàng mới trong mùa thu đông 2024

Vinh Phú |

UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại các thành phố lớn với 02 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Vincom Plaza Imperia (Hải Phòng) và Parc Mall (TPHCM). Cửa hàng UNIQLO Vincom Imperia sẽ mở cửa chào đón khách hàng tham quan và mua sắm từ 10 giờ sáng, ngày 23.8 với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn. Cửa hàng UNIQLO Parc Mall dự kiến sẽ ra mắt trong mùa Thu/Đông.