Vinasoy công bố kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật vươn tầm thế giới

V. Phú |

Ngày 17.12, đánh dấu cột mốc hành trình 25 năm, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy chính thức công bố Tầm nhìn - Sứ mệnh mới phù hợp với yêu cầu phát triển của doanh nghiệp và đáp ứng xu hướng tiêu dùng sản phẩm dinh dưỡng thực vật có lợi cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

Nhân kỷ niệm tròn 25 năm, Vinasoy trao tặng “Quỹ Khuyến học Sữa đậu nành Việt Nam” số tiền 25 tỷ đồng như một lời cảm ơn chân thành của Vinasoy đến với cộng đồng.

Trong sự kiện 25 năm, Vinasoy công bố tầm nhìn mới: “Không ngừng kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật đẳng cấp thế giới vào năm 2030” với sứ mệnh “Tiên phong phát triển các giải pháp dinh dưỡng toàn diện mang lại cuộc sống lành mạnh cho mọi nhà, tự hào là biểu tượng chuyên gia dinh dưỡng thực vật của Việt Nam vươn tầm thế giới”.

Ông Ngô Văn Tụ - CEO Vinasoy thể hiện niềm tin phát triển cho chặng đường mới: “25 năm nhìn lại, Vinasoy có rất nhiều thành tựu và con số đáng nhớ. Điều đáng tự hào nhất là một tập thể giản dị làm những điều bình thường nhưng tạo dấu ấn phi thường cho thương hiệu Vinasoy. Tiếp nối kết quả đáng tự hào đó, Vinasoy sẽ tập trung nghiên cứu giải pháp toàn diện, kiến tạo hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật vươn tầm thế giới vào năm 2030”.

V. Phú
TIN LIÊN QUAN

Sữa đậu nành FAMI được mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn và thành thị

T.TH |

Ngày 20.7, báo cáo Dấu ấn Thương hiệu (Brand Footprint) năm 2022 vừa công bố Thương hiệu Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy xếp thứ 2 trong Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn và Top 10 thương hiệu Sữa và sản phẩm thay thế Sữa được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị tại 4 thành phố lớn.

VinaSoy - chuyên gia dinh dưỡng thực vật vươn tầm thế giới

T.TH |

Ngày 4.6, khách tham quan Triển lãm ngành sữa 2022 (Vietnam Dairy 2022) đã thích thú khi thưởng thức vị thơm ngon của sản phẩm sữa chua uống VEYO và bất ngờ khi biết đây chính là sữa chua 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam. Sữa chua uống VEYO cũng là sản phẩm đánh dấu sự phát triển mở rộng hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật của Vinasoy. Vinasoy tạo ấn tượng với khách tham quan, đối tác trong và ngoài nước nhờ hình ảnh thân thiện của những cánh đồng đậu nành - nguyên liệu làm nên những hộp sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng.

Chúc mừng các khách hàng trúng giải vàng chương trình Mừng Vinasoy 25 năm

T.TH |

Livestream Rộn ràng Show của Vinasoy đã tìm ra chủ nhân cho 40 chỉ vàng đầu tiên, thu hút hàng nghìn người tham gia. Hiện còn gần 200 chỉ vàng đang chờ những khách hàng may mắn ở các tập tiếp theo vào tối Chủ Nhật hàng tuần. Đây là chương trình do Vinasoy tổ chức nhằm tri ân khách hàng cả nước nhân kỷ niệm 25 năm hoạt động của doanh nghiệp đang dẫn đầu thị trường sữa đậu nành Việt Nam.

Sữa đậu nành FAMI được mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn và thành thị

T.TH |

Ngày 20.7, báo cáo Dấu ấn Thương hiệu (Brand Footprint) năm 2022 vừa công bố Thương hiệu Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy xếp thứ 2 trong Top 10 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn và Top 10 thương hiệu Sữa và sản phẩm thay thế Sữa được chọn mua nhiều nhất khu vực thành thị tại 4 thành phố lớn.

VinaSoy - chuyên gia dinh dưỡng thực vật vươn tầm thế giới

T.TH |

Ngày 4.6, khách tham quan Triển lãm ngành sữa 2022 (Vietnam Dairy 2022) đã thích thú khi thưởng thức vị thơm ngon của sản phẩm sữa chua uống VEYO và bất ngờ khi biết đây chính là sữa chua 100% thực vật đầu tiên tại Việt Nam. Sữa chua uống VEYO cũng là sản phẩm đánh dấu sự phát triển mở rộng hệ sinh thái dinh dưỡng thực vật của Vinasoy. Vinasoy tạo ấn tượng với khách tham quan, đối tác trong và ngoài nước nhờ hình ảnh thân thiện của những cánh đồng đậu nành - nguyên liệu làm nên những hộp sữa đậu nành thơm ngon, bổ dưỡng.

Chúc mừng các khách hàng trúng giải vàng chương trình Mừng Vinasoy 25 năm

T.TH |

Livestream Rộn ràng Show của Vinasoy đã tìm ra chủ nhân cho 40 chỉ vàng đầu tiên, thu hút hàng nghìn người tham gia. Hiện còn gần 200 chỉ vàng đang chờ những khách hàng may mắn ở các tập tiếp theo vào tối Chủ Nhật hàng tuần. Đây là chương trình do Vinasoy tổ chức nhằm tri ân khách hàng cả nước nhân kỷ niệm 25 năm hoạt động của doanh nghiệp đang dẫn đầu thị trường sữa đậu nành Việt Nam.