Vissan đạt Top 25 Thương hiệu dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng và thực phẩm

T.TH |

VISSAN đã vinh dự đạt Top 25 Thương hiệu dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng đồ uống và thực phẩm năm 2022 do Tạp chí Forbes Việt Nam công bố. Lễ vinh danh 25 thương hiệu dẫn đầu ngành hàng tiêu dùng đồ uống và thực phẩm năm 2022 đã được tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh. Theo đó, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN tiếp tục được vinh danh trong Top 25 do Forbes Việt Nam bình chọn. Đây là lần thứ 6 liên tiếp Công ty VISSAN đạt danh hiệu này.

Tại buổi lễ, Ông Nguyễn Ngọc An – Tổng Giám Đốc Công ty đã đại diện công ty VISSAN nhận danh hiệu “Thương hiệu Việt Nam dẫn đầu năm 2022” do Forbes Việt Nam bình chọn.

Đây là danh sách thường niên được tạp chí Forbes Việt Nam thực hiện và công bố mỗi năm bắt đầu từ năm 2016. Danh hiệu cao quý này đã tiếp tục khẳng định uy tín, thương hiệu và sự ghi nhận của toàn xã hội về những đóng góp của Công ty VISSAN vào sự phát triển chung của đất nước.

Một lần nữa, Công ty VISSAN khẳng định vị thế dẫn đầu của một doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu với sự uy tín về chất lượng và giá trị thương hiệu VISSAN trong từng sản phẩm cung ứng cho thị trường.

Công ty sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu VISSAN thành thương hiệu thực phẩm uy tín, chất lượng và dinh dưỡng đối với mọi người dân Việt Nam thông qua chiến lược áp dụng nghiên cứu khoa học để phát triển ra những dòng sản phẩm tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt Nam và xuất khẩu sang các nước khu vực.

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Tập đoàn Hoa Sen 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia VN

T.TH |

Ngày 2.11, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam. Tập đoàn Hoa Sen 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen. Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên các thương hiệu Smart TV hàng đầu

T.TH |

Ngày 20.10, Truyền hình K+ chính thức hợp tác với các thương hiệu Smart TV hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để tích hợp sẵn App K+ ngay trên thiết bị, tăng tính tiện lợi, tối ưu hóa trải nghiệm “ngợp thể thao - phim ảnh” cho người dùng chỉ bằng một cú click. Cũng trong dịp ra mắt này, khi mua các thương hiệu Smart TV kể trên, khách hàng được đặc quyền truy cập miễn phí gói thuê bao K+ để thưởng thức thế giới giải trí đặc sắc.

VISSAN phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chế biến dạng viên, đông lạnh

T.TH |

Ngày 21.4, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 tại Hội trường Công ty VISSAN – 420 Nơ Trang Long, TPHCM. Đại hội đã trình bày phương hướng nhiệm vụ năm 2022 với tổng doanh thu đạt 5.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 170 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến lần lượt là 18.448 tấn và 28.000 tấn.

VISSAN vinh dự đạt danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021

T.TH |

Ngày 20.12, Uỷ ban Nhân dân TPHCM, Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM tổ chức khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 với chủ đề “Đổi mới - Sáng tạo - Nâng tầm thương hiệu”, đồng thời tôn vinh “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021” cho các doanh nghiệp có những hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm qua. Tại lễ tôn vinh, ông Nguyễn Ngọc An - Tổng Giám Đốc Công ty VISSAN - đã đại diện nhận danh hiệu công ty đạt “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021”.

Tập đoàn Hoa Sen 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia VN

T.TH |

Ngày 2.11, Lễ công bố các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022 diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia và truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam. Tập đoàn Hoa Sen 6 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam cho cả 3 nhóm sản phẩm Tôn Hoa Sen, Ống thép Hoa Sen, Ống nhựa Hoa Sen. Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

App K+ trở thành ứng dụng mặc định trên các thương hiệu Smart TV hàng đầu

T.TH |

Ngày 20.10, Truyền hình K+ chính thức hợp tác với các thương hiệu Smart TV hàng đầu như Samsung, Sony, Casper, Skyworth, Asanzo để tích hợp sẵn App K+ ngay trên thiết bị, tăng tính tiện lợi, tối ưu hóa trải nghiệm “ngợp thể thao - phim ảnh” cho người dùng chỉ bằng một cú click. Cũng trong dịp ra mắt này, khi mua các thương hiệu Smart TV kể trên, khách hàng được đặc quyền truy cập miễn phí gói thuê bao K+ để thưởng thức thế giới giải trí đặc sắc.

VISSAN phát triển đa dạng các dòng sản phẩm chế biến dạng viên, đông lạnh

T.TH |

Ngày 21.4, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ Nghệ Súc Sản VISSAN tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022 tại Hội trường Công ty VISSAN – 420 Nơ Trang Long, TPHCM. Đại hội đã trình bày phương hướng nhiệm vụ năm 2022 với tổng doanh thu đạt 5.000 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế dự kiến đạt 170 tỷ đồng, sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến lần lượt là 18.448 tấn và 28.000 tấn.

VISSAN vinh dự đạt danh hiệu Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021

T.TH |

Ngày 20.12, Uỷ ban Nhân dân TPHCM, Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM tổ chức khai mạc Triển lãm Tôn vinh hàng Việt năm 2021 với chủ đề “Đổi mới - Sáng tạo - Nâng tầm thương hiệu”, đồng thời tôn vinh “Sản phẩm, Dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021” cho các doanh nghiệp có những hoạt động kinh doanh nổi bật trong năm qua. Tại lễ tôn vinh, ông Nguyễn Ngọc An - Tổng Giám Đốc Công ty VISSAN - đã đại diện nhận danh hiệu công ty đạt “Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TPHCM năm 2021”.