1.500 trường học cùng Nestlé MILO “nói không với nhựa dùng một lần"

T.TH |

Lễ phát động Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần” do Bộ Tài nguyên và Môi trường và nhãn hàng Nestlé MILO phối hợp tổ chức đã diễn ra tại trường THCS Trương Công Giai (Quận Cầu Giấy, Hà Nội), cùng sự tham gia của 1.500 trường học khác trên cả nước. Chương trình khuyến khích xây dựng thói quen tiêu dùng xanh và tái chế đồ dùng cho các em học sinh, góp phần tạo nên một Việt Nam năng động và xanh. 

Theo đó, trong Tháng hành động “Nói không với nhựa dùng một lần” diễn ra từ ngày 15.10 đến 30.11.2021, các trường học tự chọn một tuần lễ bất kỳ để phát động phong trào thi đua giữa các khối, các lớp. Dưới sự hướng dẫn của giáo viên chủ nhiệm, các em học sinh được khuyến khích tập sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường như ống hút inox, bình nước thay thế cho các sản phẩm làm từ nhựa sử dụng một lần.

Bà Nguyễn Thị Minh Nguyệt, Giám đốc ngành hàng MILO và Sữa tại công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Với quy mô diễn ra tại 1.500 trường học trên cả nước, chúng tôi kỳ vọng chương trình này sẽ truyền cảm hứng về sự thay đổi tích cực trong thói quen tiêu dùng và chúng tôi nỗ lực chung tay cùng Bộ Tài nguyên và Môi trường, các trường học để hiện thực hóa điều đó. Những hành động dù nhỏ nhưng thiết thực của hôm nay sẽ tạo nên những ảnh hưởng tích cực lớn trong tương lai, nếu tất cả chúng ta cùng chung tay hành động vì môi trường.”

T.TH
TIN LIÊN QUAN

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 phần quà đến tình nguyện viên

T.TH |

Nestlé Việt Nam tổ chức cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” với mong muốn kết nối trải nghiệm vốn rất thân quen về văn hóa ẩm thực đường phố Sài Gòn để gợi nhớ về sự náo nhiệt của thành phố trước đây, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan đến với cộng đồng nhằm kêu gọi sự đồng lòng của người dân cùng nhau vượt qua đại dịch. Cuộc thi diễn ra trên nền tảng mạng xã hội từ ngày 24.7 đến ngày 9.9, nhận về hơn 1.000 bài dự thi của người dân từ khắp nơi trên cả nước.

Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm Nan Supreme Pro 3

T.TH |

Ngày 30.8, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới NAN SUPREME PRO 3 với công thức đột phá bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL). Đây là 5 loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung 5 loại HMOs là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. 

Nestlé Milo khởi động dự án cộng đồng "10 năm vàng, đừng lỡ làng"

T.TH |

Theo Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ tổng hợp và công bố, khoảng thời gian từ 5 đến 15 tuổi là giai đoạn trẻ có sự chuyển hóa vượt bậc về thể chất, não bộ và hành vi, là cầu nối cho quá trình chuyển tiếp từ tuổi thiếu nhi sang tuổi trưởng thành. Để chia sẻ thông tin khoa học này đến cộng đồng, Nestlé MILO khởi động dự án "10 năm vàng, đừng lỡ làng" nhằm nâng cao nhận thức của các bậc cha mẹ về tầm quan trọng của giai đoạn này.

Nestlé Milo tiếp sức Festival bóng đá học đường TPHCM năm học 2020 - 2021

T.TH |

Ngày 14.4, vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TPHCM năm học 2020-2021 khai mạc với sự góp mặt của đông đảo học sinh và các trường tại TPHCM. Đây hứa hẹn là sân chơi giúp các em duy trì niềm cảm hứng với vận động và luyện tập thể thao, mở màn cho mùa hè năng động và bổ ích ở phía trước.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ hơn 8.000 phần quà đến tình nguyện viên

T.TH |

Nestlé Việt Nam tổ chức cuộc thi “Sài Gòn Phố Mến Thương” với mong muốn kết nối trải nghiệm vốn rất thân quen về văn hóa ẩm thực đường phố Sài Gòn để gợi nhớ về sự náo nhiệt của thành phố trước đây, từ đó lan tỏa tinh thần lạc quan đến với cộng đồng nhằm kêu gọi sự đồng lòng của người dân cùng nhau vượt qua đại dịch. Cuộc thi diễn ra trên nền tảng mạng xã hội từ ngày 24.7 đến ngày 9.9, nhận về hơn 1.000 bài dự thi của người dân từ khắp nơi trên cả nước.

Nestlé Việt Nam giới thiệu sản phẩm Nan Supreme Pro 3

T.TH |

Ngày 30.8, Nestlé Việt Nam chính thức ra mắt sản phẩm mới NAN SUPREME PRO 3 với công thức đột phá bổ sung 5 loại HMOs (2’-FL, DFL, LNT, 3’-SL và 6’-SL). Đây là 5 loại HMOs phổ biến chiếm gần 40% tổng số HMOs được ghi nhận từ các nghiên cứu về HMOs trong sữa mẹ. Việc bổ sung 5 loại HMOs là một trong những cải tiến đột phá của ngành dinh dưỡng Nhi khoa, giúp tăng cường sức đề kháng của trẻ. 

Nestlé Milo khởi động dự án cộng đồng "10 năm vàng, đừng lỡ làng"

T.TH |

Theo Trung tâm nghiên cứu Nestlé Thụy Sỹ tổng hợp và công bố, khoảng thời gian từ 5 đến 15 tuổi là giai đoạn trẻ có sự chuyển hóa vượt bậc về thể chất, não bộ và hành vi, là cầu nối cho quá trình chuyển tiếp từ tuổi thiếu nhi sang tuổi trưởng thành. Để chia sẻ thông tin khoa học này đến cộng đồng, Nestlé MILO khởi động dự án "10 năm vàng, đừng lỡ làng" nhằm nâng cao nhận thức của các bậc cha mẹ về tầm quan trọng của giai đoạn này.

Nestlé Milo tiếp sức Festival bóng đá học đường TPHCM năm học 2020 - 2021

T.TH |

Ngày 14.4, vòng chung kết Festival Bóng đá học đường TPHCM năm học 2020-2021 khai mạc với sự góp mặt của đông đảo học sinh và các trường tại TPHCM. Đây hứa hẹn là sân chơi giúp các em duy trì niềm cảm hứng với vận động và luyện tập thể thao, mở màn cho mùa hè năng động và bổ ích ở phía trước.