Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay

T.TH

Ngày 14.10, Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam - Nhãn hàng Lifebuoy và Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất (TIA), Công Ty CP Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất (SASCO) tổ chức Lễ ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay”, tài trợ các điểm rửa tay sạch khuẩn tại sân bay, nhằm ngăn chặn nguy cơ lây nhiễm dịch, mang đến sự an toàn và an tâm cho mọi hành khách sử dụng dịch vụ hàng không.

Khi dịch bệnh đã được kiểm soát tốt hơn, nhu cầu di chuyển du lịch, đặc biệt bằng đường không của người dân dần tăng trở lại, Unilever Việt Nam đã phối hợp cùng Cảng hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất và SASCO ký kết hợp tác “Bảo vệ an toàn phòng dịch cho hành khách trước mỗi chuyến bay”.

50 máy đựng nước rửa tay sạch khuẩn Lifebuoy sẽ được khẩn trương triển khai lắp đặt tại tất cả nhà vệ sinh, phòng chờ, nhà hàng SASCO tại sân bay Tân Sơn Nhất; 30 trụ đựng gel rửa tay khô trang bị tại các quầy check-in, cổng ra vào, khu vực sau kiểm tra an ninh. Ngoài ra, Lifebuoy đảm bảo cung cấp đủ lượng sản phẩm nước rửa tay và gel rửa tay khô, dự kiến phục vụ miễn phí cho hơn 1 triệu hành khách, trong vòng 6 tháng.

Hoạt động này không chỉ nhằm tạo điều kiện để mọi người tiếp tục duy trì thói quen rửa tay với xà phòng/gel rửa tay khô hậu COVID-19, đảm bảo sức khỏe cho khách bay mà còn thực hiện mục tiêu ngăn chặn lây nhiễm trong cộng đồng.

Tiếp sức mùa thi
Lifebuoy hỗ trợ hơn 29.000 sản phẩm cho khu cách ly và tiếp sức mùa thi

Là đơn vị đồng hành cùng Bộ Y tế và người dân Việt Nam trong việc nâng cao điều kiện vệ sinh và sức khỏe, Lifebuoy đã thực hiện các chương trình hỗ trợ, tiếp sức cho nhiều nhóm đối tượng trong cuộc chiến chống dịch. Bên cạnh góp sức bình ổn thị trường, Lifebuoy đã nhanh chóng tiếp ứng hơn 3.000 chai xà phòng rửa tay 700g và 6.000 chai gel rửa tay khô Lifebuoy 235ml. 

Viết bình luận của bạn