Cuộc thi về chống đuối nước cho trẻ em trên nền tảng TikTok

QUANG MINH |

Cục Trẻ em phối hợp các đơn vị tổ chức cuộc thi trực tuyến với chủ đề “Ai cũng có thể hành động để Phòng chống đuối nước” trên nền tảng TikTok tại Việt Nam.

Mục đích của cuộc thi nhằm hưởng ứng Ngày Thế giới Phòng, chống đuối nước năm 2022 và nâng cao nhận thức của cha mẹ, trẻ em, cộng đồng về tai nạn đuối nước, lan tỏa sự chung tay của toàn xã hội trong công tác phòng chống đuối nước trẻ em tại Việt Nam.

Đối tượng tham gia là công dân Việt Nam trên 13 tuổi ở trong và ngoài nước, có tài khoản cá nhân.

Thời gian cuộc thi từ ngày 1.8.2022 đến 21.8.2022. Ngày 31.8.2022 là thời gian công bố giải thưởng.

Các tài khoản cá nhân/nhóm tự làm Video theo các nguyên tắc an toàn đã được biên đạo thành bài nhảy, hoặc có thể sáng tạo thêm phù hợp với thông điệp, đồng thời phải tuân thủ Tiêu chuẩn Cộng đồng của TikTok.

Độ dài clip tối đa 30 giây và xây dựng trên nền nhạc và lời của ca khúc “I like to swim” của ca sĩ Hoàng Bách và bài nhảy mẫu được Ban Tổ chức cung cấp.

Mỗi video mô phỏng các động tác bơi an toàn, kỹ năng an toàn trong môi trường nước. Người tham gia thực hiện video dựa trên bài nhảy mẫu do Ban Tổ chức cung cấp hoặc sáng tạo dựa trên ca khúc “I like to swim” của ca sĩ Hoàng Bách.

Tất cả Video dự thi được Cục Trẻ em - Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội và Tổ chức Campaign for Tobacco Free Kids (Đơn vị Vận động Chính sách Y tế toàn cầu) toàn quyền sử dụng trong công tác phòng chống đuối nước cho trẻ em với mục đích phi lợi nhuận..

Trong vòng 3 ngày kể từ ngày công bố kết quả, nếu Ban Tổ chức không liên hệ được với cá nhân/nhóm đạt giải, Ban Tổ chức sẽ huỷ giải thưởng và trao cho tác phẩm đạt giải kế tiếp của giải thưởng bị huỷ.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 5 giải khuyến khích với giá trị 2.000.000động/giải, cúp pha lê, thư cảm ơn từ Ban Tổ chức; 1 giải giành cho video có lượt view, share và like nhiều nhất với giá trị lên đến 5.000.000đồng/giải, cúp pha lê, thư cảm ơn từ Ban Tổ chức; 1 giải khuyến khích dành cho nghệ sĩ/người nổi tiếng tham gia đóng góp xây dựng cho cuộc thi và tham gia truyền thông, lan tỏa là 8.000.000đồng/giải, cúp pha lê, thư cảm ơn từ Ban Tổ chức.

QUANG MINH
TIN LIÊN QUAN

Đuối nước là một trong 10 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho trẻ em

ANH THƯ |

Tình hình đuối nước trẻ em đã giảm trong những năm vừa qua. Tuy nhiên mỗi năm, vẫn còn gần 2.000 trẻ em dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước.

TikTok chính thức ra mắt TikTok Shop tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 28.4, TikTok ra mắt giải pháp thương mại điện tử TikTok Shop tại thị trường Việt Nam. Đây là một giải pháp sáng tạo dành cho cả người mua, người bán và nhà sáng tạo nội dung, mang đến hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diện, liền mạch ngay trên TikTok. Thông qua nền tảng mới này, TikTok hy vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, đồng thời cung cấp trải nghiệm mua sắm mới cho người dùng và cơ hội phát triển cho các nhà sáng tạo nội dung.

TikTok for business: Kỷ nguyên giải trí mới giúp kết nối người dùng

T.TH |

TikTok là nền tảng giải trí đáng tin cậy với sứ mệnh khai thác sức mạnh của niềm vui và mang đến hiệu quả kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp. Đến nay, TikTok đã có trụ sở tại 12 địa điểm trên khắp thế giới, gồm Los Angeles, Mountain View, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul, và Tokyo. Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu, bộ giải pháp quảng cáo sáng tạo từ TikTok for Business sẽ mang đến cho các thương hiệu nền tảng marketing toàn diện và hiệu quả.

Đuối nước là một trong 10 nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho trẻ em

ANH THƯ |

Tình hình đuối nước trẻ em đã giảm trong những năm vừa qua. Tuy nhiên mỗi năm, vẫn còn gần 2.000 trẻ em dưới 16 tuổi tử vong do đuối nước.

TikTok chính thức ra mắt TikTok Shop tại Việt Nam

T.TH |

Ngày 28.4, TikTok ra mắt giải pháp thương mại điện tử TikTok Shop tại thị trường Việt Nam. Đây là một giải pháp sáng tạo dành cho cả người mua, người bán và nhà sáng tạo nội dung, mang đến hệ sinh thái thương mại điện tử toàn diện, liền mạch ngay trên TikTok. Thông qua nền tảng mới này, TikTok hy vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp, đồng thời cung cấp trải nghiệm mua sắm mới cho người dùng và cơ hội phát triển cho các nhà sáng tạo nội dung.

TikTok for business: Kỷ nguyên giải trí mới giúp kết nối người dùng

T.TH |

TikTok là nền tảng giải trí đáng tin cậy với sứ mệnh khai thác sức mạnh của niềm vui và mang đến hiệu quả kinh doanh tối ưu cho doanh nghiệp. Đến nay, TikTok đã có trụ sở tại 12 địa điểm trên khắp thế giới, gồm Los Angeles, Mountain View, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul, và Tokyo. Với hơn 1 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng trên toàn cầu, bộ giải pháp quảng cáo sáng tạo từ TikTok for Business sẽ mang đến cho các thương hiệu nền tảng marketing toàn diện và hiệu quả.